เพื่อนไม่ปลื้ม อิลคาย กุนโดกัน!สื่อปูดเหตุถูก บาร์เซโลน่า กำจัด

เพื่อนไม่ปลื้ม อิลคาย กุนโดกัน!สื่อปูดเหตุถูก บาร์เซโลน่า กำจัด
สื่อเมืองกระทิงแฉ อิลคาย กุนโดกัน ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า เนื่องจากมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่ซีซั่นก่อนจนทำให้สถานการณ์ในห้องแต่งตัวไม่ราบรื่น

กุนโดกัน ตกเป็นข่าวจ่ออำลา บาร์เซโลน่า อย่างน่าช็อกทั้งๆที่กองกลางชาวเมืองไส้กรอกเพิ่งย้ายมาจากทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อซีซั่นก่อนแบบไม่มีค่าตัว และยังเหลือสัญญากับถิ่น คัมป์นู อีกปี

หลังไม่มีชื่อร่วมทีมในเกมเปิดซีซั่น ลา ลีกา นัดบุกไปพิชิต บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สื่อได้เผยว่ามิดฟิลด์วัย 33 ปีประกาศขอย้ายจึงทำให้กุนซือ ฮันซี่ ฟลิค กาชื่อเขาทิ้ง 

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ส.ค. มุนโด เดปอร์ติโบ ระบุว่า กุนโดกัน มีปัญหากับ โรนัลด์ อารัวโฮ กองหลังทีมชาติ อุรุกวัย ตั้งแต่ซีซั่นก่อนในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองที่เฝ้าบ้านแพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 ก่อนตกรอบทั้งๆที่เกมแรกอุตส่าห์บุกไปกำชัยได้ 3-2 เนื่องจากสตาร์วัย 25 ปีได้ใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 29 จากจังหวะทำฟาวล์ แบรดลีย์ บาร์โคล่า

สำหรับจังหวะดังกล่าว กุนโดกัน เผยกับสื่อเป็นเชิงตำหนิ อารัวโฮ แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อซึ่งทำให้สื่อเมืองกระทิงชี้ว่าเป็นชนวนทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวไม่สู้ดี แม้ทั้งสองฝ่ายจะไม่มีปัญหาติดใจกันก็ตามหลังเคลียร์กันแล้ว

"ผมผิดหวังเพราะเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ไม่ใช่แค่ผลลัพธ์จากเกมแรกแต่เรานำหน้าก่อนด้วย" กุนโดกัน เอ่ยกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์

"ทุกอย่างอยู่ในมือของเรา แต่เราทิ้งมันไป หากเขาทำฟาวล์ ผมเดาว่ามันต้องเป็นใบแดง ผมยังไม่ได้ดูภาพช้า มันยากที่จะพูด คุณต้องทำให้แน่ใจว่าเขาหาบอลได้"

"หากคุณทำไม่ได้ และผมไม่รู้ว่าเขาทำได้หรือเปล่า คุณต้องปล่อยผ่าน ผมอยากเสียประตูมากกว่า ผมไม่รู้ว่าเขาเข้าถึงบอลหรือเปล่า แต่น่าจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของนายทวารเพราะเขามีโอกาสเซฟได้ หรือเราจะเสียประตูก็ยังได้"

"การได้ใบแดง และเหลือนักเตะน้อยกว่าตั้งแต่ต้นเกมทำให้เกมของเราโดนฆ่า"

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า กระหายกำจัด กุนโดกัน ที่มีรายได้สูงออกไปเช่นกันเพื่อเปิดทางในการลงทะเบียนกับ ดานี่ โอลโม่ นักเตะใหม่ที่เพิ่งถูกดึงมาจากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

ทั้งนี้ กุนโดกัน ซึ่งตกเป็นข่าวลือหวังย้ายกลับสู่ทีม เรือใบสีฟ้า อีกรอบลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ซีซั่นก่อนทุกรายการ 51 นัด และได้ตำแหน่งรองแชมป์ลีก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X