อันเชล็อตติ จวก เรอัล มาดริด เล่นเกมรับแย่เปิดหัว ลา ลีกา ไม่แจ่ม

อันเชล็อตติ จวก เรอัล มาดริด เล่นเกมรับแย่เปิดหัว ลา ลีกา ไม่แจ่ม
คาร์โล อันเชล็อตติ ตำหนินักเตะ เรอัล มาดริด ที่เล่นเกมรับได้แย่ในเกมเจ๊า มายอร์ก้า แต่เสริมว่านี่นับเป็นบทเรียนที่ดี

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตำหนิลูกทีมที่เล่นเกมรับได้หละหลวมจนส่งผลให้ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เรอัล มายอร์ก้า 1-1

ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นนั้นหลายคนเชื่อว่า มาดริด จะเก็บ 3 แต้มได้แบบไม่ยากเย็น แถมทีมเยือนยังส่ง คีลิยัน เอ็มบัปเป้, วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ เป็นตัวจริงในแดนหน้าร่วมกันด้วย ซึ่งพวกเขาก็ขึ้นนำก่อนจาก โรดรีโก้ ในนาทีที่ 13 แต่เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้จาก เวดัต มูริกี ในนาทีที่ 53

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "ในครึ่งหลังเราขาดสมดุลที่ดี เราปล่อยให้อีกฝ่ายได้เล่นเกมสวนกลับเร็วหลายครั้ง และปล่อยให้พวกเขาโยนบอลเข้ากรอบเขตโทษหลายหน มันไม่ใช่เกมที่ดีเลย เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ และที่สำคัญที่สุดเลยคือต้องมีสมดุลมากกว่านี้"

"ฤดูกาลก่อนมีบางนัดที่ผมพอใจกับผลเสมอ แต่ไม่ใช่ในวันนี้ เราควรจะเล่นกันได้ดีกว่านี้ ผมไม่อยากแก้ตัวหรอกนะ เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ ต้องมีทัศนคติในการเล่นที่ดีกว่านี้ แต่เราก็สามารถเรียนรู้หลายอย่างจากเกมนี้ได้ มันเห็นได้ชัดเจนว่าเรามีปัญหาตรงจุดไหน ปัญหาก็คือทีมของเราเปิดช่องให้อีกฝ่ายมากเกินไป เราต้องมีสมาธิในการเล่นมากกว่านี้เหมือนที่ทำได้ตามปกติ ปัญหามันไม่ใช่ทั้งเรื่องสภาพร่างกายหรือสภาพจิตใจเลย"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X