คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เล่นตำแหน่งไหน? คาร์โล อันเชล็อตติ ให้คำตอบแล้ว

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เล่นตำแหน่งไหน? คาร์โล อันเชล็อตติ ให้คำตอบแล้ว
คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม เรอัล มาดริด จะได้ลงเล่นในตำแหน่งไหนกับสโมสรใหม่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งแจกแจงกับสื่ออย่างชัดเจนแล้ว

เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ถูก เรอัล มาดริด คว้าตัวมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบฟรีๆหลังตัวนักเตะเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับเศรษฐี ลีกเอิง  และย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรในฝันของเขา

ต่อการได้สตาร์ดังมาร่วมทีม ส่งผลให้เกิดคำถามถึงตำแหน่งในทีม ราชันชุดขาว ของสตาร์วัย 25 ปีเนื่องจากในฐานะปีกซ้าย ทีมดังของ ลา ลีกา มี วินิซิอุส จูเนียร์ ขุนพลทีมชาติ บราซิล จับจองอยู่แล้ว และเขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นคีย์แมนของสโมสร

อย่างไรก็ดี อันเชล็อตติ ให้คำตอบกับสื่อถึงประเด็นนี้เรียบร้อยแล้วหลังถูกสอบถามขณะปรากฏตัวร่วมงาน จิฟโฟนี่ ฟิล์ม เฟสติวัล

"เป็นความรับผิดชอบของผมที่จะหาตำแหน่งให้กับ เอ็มบัปเป้ เราจะหาตำแหน่งให้เขา เราจะสอดแทรกเขาเข้าไปในทีม" กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยเมื่อ 23 ก.ค.

ทั้งนี้ สื่อเมืองกระทิงคาดว่า อันเชล็อตติ จะปรับแนวทางการเล่นให้ เอ็มบัปเป้ หุบเข้าไปอยู่กลางสนามมากขึ้นเพื่อสร้างสมดุลย์ให้กับแผงรุกโดย วินิซิอุส จูเนียร์ จะเล่นทางซ้ายต่อไป ขณะที่ โรดรีโก้ นักเตะทีมชาติ บราซิล อีกรายจะอยู่ทางขวา ส่วน จู๊ด เบลลิ่งแฮม  ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ จะถูกถอยให้เล่นต่ำลงไปเพื่อทดแทน โทนี่ โครส ที่รีไทร์ไปแล้วหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X