ดีลสุดฮือฮา!หึ่งทีมดังบุนเดสลีกาสนคว้า เมสัน กรีนวู้ด

ดีลสุดฮือฮา!หึ่งทีมดังบุนเดสลีกาสนคว้า เมสัน กรีนวู้ด
อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เผย เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสย้ายไปลิ้มรสชาติฟุตบอล บุนเดสลีกา ในซีซั่นหน้าหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงท่าสนใจดึงเขาไปเสริมทัพ

กรีนวู้ด หมดสัญญายืมตัวหนึ่งปีกับ เคตาเฟ่ แล้ว แถมเจ้าตัวมีผลงานที่ดีใน ลา ลีกา ถึงขนาดได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรด้วยจากผลงานยิงได้ 8 ประตูในเกมลีก 33 นัด

หลังจากซีซั่น 2023/24 ปิดฉากลงไป กรีนวู้ด จำต้องกลับสู่ต้นสังกัดในบ้านเกิด แต่เป็นที่เชื่อว่ากองหน้าอิงลิชหมดสิทธิ์ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังเคยก่อคดีฉาวจนถูกสังคมแอนตี้ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 พ.ค. อีเอสพีเอ็น เผยว่าสื่อเมืองเบียร์พากันประโคมข่าวว่า เสือเหลือง มีแผนฉุดสตาร์วัย 22 ปีไปร่วมทีมในซีซั่นหน้าโดยจะเดินเรื่องหลังจบเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้

นอกจาก เคตาเฟ่ ,ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่ตกเป็นข่าวต้องการได้ตัวหัวหอกทีม ผีแดง ไปร่วมสังกัดแล้ว ดอร์ทมุนด์ ซึ่งยืม เจดอน ซานโช่ ไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมากลายมาเป็นทีมที่แสดงความเอาจริงเอาจังมากที่สุด และน่าจะสมหวังเนื่องจากทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากปล่อยตัวเด็กปั้นของทีม แต่อาจเป็นสัญญายืมตัวตามที่สโมสรในลีกเมืองไส้กรอกต้องการ

ต่อกระแสข่าวดังกล่าว เซบาสเตียน เคล์ห ผู้อำนวยการกีฬาของ เสือเหลือง ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อโดยยืนยันว่าทีมกำลังใส่ใจถึงเกมสำคัญที่ เวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้

"ผมไม่อยากพูดถึงข่าวลือในตอนนี้เพราะมันไม่สมเหตุสมผล" บิ๊กทีม ดอร์ทมุนด์ เอ่ยเมื่อ 28 พ.ค.

"แน่นอนว่าเรามีแผนสำหรับซีซั่นหน้า และแน่นอนว่าเราถกกันถึงหลายๆโอกาส แต่ไม่ใช่ในวันนี้ เราจะโฟกัสเกมในวันเสาร์นี้ก่อน และจากนั้นเราจะเดินหน้า"

หลังถูกถามย้ำถึงชื่อ กรีนวู้ด เคห์ล ได้ทิ้งท้ายว่า "ผมไม่ต้องการพูดในตอนนี้"

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ไม่ได้ลงสนามให้ ผีแดง อีกเลยนับตั้งแต่เกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 1-0 เมื่อเดือนม.ค.2022 และแม้จะถูกจับกุมในสัปดาห์ต่อมาด้วยต้องสงสัยว่าข่มขืน และทำร้ายร่างกาย แต่สุดท้ายเมื่อเดือนก.พ.2023 เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศยุติการดำเนินคดีกับเขาหลังจากพยานปากสำคัญหลายรายพากันถอนตัว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X