คล็อปป์ ไม่อยู่ ลิเวอร์พูล ระส่ำ! โรมาโน่ แฉ เรอัล มาดริด เล็งสอย "รองเทรนต์" ซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ ไม่อยู่ ลิเวอร์พูล ระส่ำ! โรมาโน่ แฉ เรอัล มาดริด เล็งสอย "รองเทรนต์" ซัมเมอร์นี้
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน เผย เรอัล มาดริด กำลังจับตาสถานการณ์ของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างใกล้ชิด หลังนักเตะอาจเลือกย้ายทีมเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจวางมือจากการกุมบังเหียน "ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จับตาสถานการณ์ของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งทองอย่างใกล้ชิด เนื่องจากนักเตะอาจตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน อำลาสโมสรหลังจบฤดูกาล 2023/2024 

 แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี กลายเป็นผู้เล่นคีย์แมนในยุคคล็อปป์ นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจากเด็กเยาวชน "เดอะ เร้ดส์" มาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 และมีส่วนสำคัญในการช่วงทีมรักคว้าแชมป์มากมายรวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับสัญญาปัจจุบันของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025 และยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาใหม่เพื่ออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามสถานการณ์ของ "รองเทรนต์" อย่างใกล้ชิด แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แสดงความปรารถนาที่จะขายเขา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีเมื่อปี 2021 และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับรายได้สูงสุดของสโมสร อย่างไรก็ตามนักเตะจะมีอิสระในการเจรจากับสโมสรที่อยู่ในยุโรปทันทีเมื่อเข้าสู่เดือนมกราคม 2025 ซึ่งนั่นจะทำให้ "หงส์แดง" เสี่ยงเสียเขาไปแบบไม่มีค่าตัว

นับตั้งแต่ที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งพลาดลงเล่น 11 เกมหลังสุดเนื่องจากบาดเจ็บ ได้ลงเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 เขาก็กลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของทีม และลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 302 แมตช์พร้อมกับยิงไปถึง 19 ประตู อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวออกมาว่านักเตะอาจจะย้ายทีมหลัง คล็อปป์ ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X