แปดพันล้านน้อยไป! บาร์เซโลน่า ปัดขาย ลามีน ยามาล ให้ เปแอสเช

แปดพันล้านน้อยไป! บาร์เซโลน่า ปัดขาย ลามีน ยามาล ให้ เปแอสเช
มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงดุระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ติดต่อขอซื้อ ลามีน ยามาล ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีม บาร์เซโลน่า ด้วยการยื่นข้อเสนอสูงถึง 200 ล้านยูโร (ราว 7,800 ล้านบาท) แต่ถูกทีมดังของ ลา ลีกา ปฏิเสธแบบไม่ใยดี

สื่อสแปนิชรายงานเมื่อ 9 มี.ค.ว่าแชมป์ ลีกเอิง ทาบทาม ยามาล ปีกทีมชาติ สเปน วัย 16 ปี ไปเป็นตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเสียดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ออกไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์นี้ให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ของลีกกระทิงดุด้วยเหตุที่หัวหอกเฟรนช์แมนยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่

แม้ ยามาล จะมีประสบการณ์เพียงน้อยนิด แต่ เปแอสเช พร้อมทุ่มจ่ายฉุดเขามาจาก คัมป์นู เช่นเดียวกับ เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตสองกองหน้าทีม บาร์เซโลน่า หลังเล็งเห็นว่าหลายต่อหลายเกมที่ดาวเตะวัยละอ่อนแสดงให้เห็นว่าเป็นที่พึ่งของทีมได้โดยล่าสุดเมื่อวันศุกร์ซึ่งเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ยามาล ซัดประตูโทนให้เจ้าบ้านเฉือนชนะ มาลาก้า ได้ 1-0 

กระนั้นก็ดี มาร์ก้า เผยว่า บาร์ซ่า บอกปัดข้อเสนอดังกล่าวไปแล้วแม้พวกเขาจะมีปัญหาทางด้านการเงินเนื่องจากช่วงต้นเดือนก่อน สโมสรดังของกาตาลันจับดาวเตะอนาคตไกลต่อสัญญาไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 พร้อมทั้งตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 1 พันล้านยูโร (ราว 39,000 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ข้อเสนอ 200 ล้านยูโรที่ เปแอสเช ติดต่อขอซื้อ ยามาล หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจะทำให้เจ้าหนูกลายเป็นดาวเตะค่าตัวแพงอันดับสองของโลกทันทีรองจาก เนย์มาร์ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปค้าแข้งกับทีมดังของกรุงปารีสด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (ราว 8,658 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X