หมดเวลาแล้ว! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน ลูก้า โมดริช ลา เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่น

หมดเวลาแล้ว! คาร์โล อันเชลอตติ  ยัน ลูก้า โมดริช ลา เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่น
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือมือทองของ เรอัล มาดริด ยอมรับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเก๋า เตรียมโบกมือลา "โลส บลังโก้" หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมขอบคุณความทุ่มเทของนักเตะที่มอบให้กับสโมสรมาตลอด

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ยืนยัน ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครเอเชียน จะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาล 2023/2024

สตาร์ชาวโครเอเชีย วัย 38 ปี มีสัญญาอยู่กับทัพ "ราชันชุดขาว" จนถึงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น  และเจ้าตัวคงไม่มีอนาคตกับทีมอีกแล้ว หลังมีรายงานจากสื่อสเปน ระบุว่าสโมสรไม่ขยายสัญญาใหม่อีกต่อไป  

ล่าสุด อันเชลอตติ ออกโรงยืนยันชัดเจนว่า โมดริช จะไม่ได้อยู่กับต้นสังกัดในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้จะเป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่นี่คือวิถีแห่งวงการฟุตบอล "มันเป็นเรื่องยากที่จะทิ้งนักเตะมืออาชีพเอาไว้ในซุ้มม้านั่งสำรองซึ่งซ้อมได้ดี และทำงานได้ยอดเยี่ยม"

"เราต้องขอบคุณเขา  (ลูก้า โมดริช) สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำที่นี่ ในฐานะมืออาชีพผมจะเป็นคนตัดสินใจในเรื่องนี้ มันก็แค่นั้นแหละ แต่ในฐานะคนๆ หนึ่งมันเป็นเรื่องยาก และส่งผลกระทบกับคุณมากๆ" กุนซือชาวอิตาเลียนระบุ 

สำหรับ โมดริช อยู่กับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2012 หลังย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์มามากมายตลอด 12 ฤดูกาลที่จะถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ ซูเปร์โกปา เด เอสปัญญา (สแปนิช ซูเปอร์ คัพ) 4 สมัย


ที่มาของภาพ : gettyimages.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X