ปัดขุดทองซาอุฯ! เรอัล มาดริด มีลุ้นซิว ราฟาแอล วาราน คืนทีม

ปัดขุดทองซาอุฯ! เรอัล มาดริด มีลุ้นซิว ราฟาแอล วาราน คืนทีม
สื่อเมืองน้ำหอมชี้ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เดือนหน้า ส่งผลให้ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา มีลุ้นได้ตัวกลับไปเสริมเกมรับ

วาราน เป็นหนึ่งในดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกลือว่าจะโดนลอยแพในเดือนม.ค.แม้เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมแดงเดือดนัดเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ ซึ่งดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์

ต่ออนาคตการค้าแข้งของปราการหลังวัย 30 ปี เล กิ๊ป ระบุว่าเขาไม่คิดย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางเนื่องจากต้องการใช้ชีวิตในยุโรปต่อไป ขณะที่ อาส สื่อเมืองกระทิงเผยว่า เรอัล มาดริด พร้อมดึงเขากลับมาร่วมงานอีกครั้งเนื่องจาก เอแดร์ มิลิเตา กับ ดาวิด อลาบา สองกองหลังนัดกันเจ็บยาว อีกทั้ง วาราน ยังมีบ้านในเมืองมาดริดด้วย และมักกลับมาเยือนสเปนบ่อยครั้ง

สำหร้บเรื่องค่าตัว เชื่อว่า ราชันชุดขาว สามารถประหยัดรายจ่ายไปได้เยอะหลังขายสตาร์เฟรนช์แมนให้ ผีแดง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยคาดว่าทีมดังของ ลา ลีกา จะควักกระเป๋าแค่ 11-22 ล้านดอลลาร์ (ราว 396-792 ล้านบาท) เนื่องจาก วาราน ตกลงใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับ ผีแดง ไปแล้วแม้เขาจะหมดสัญญากับ โรงละครแห่งความฝัน ในซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X