ครั้งที่ 29 ในอาชีพ!เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงก่อน เซบีย่า ปราชัย (มีคลิป)

ครั้งที่ 29 ในอาชีพ!เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงก่อน เซบีย่า ปราชัย (มีคลิป)
เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงในเกมที่ เซบีย่า พ่าย เรอัล โซเซียดาด ทำให้มันถือเป็นครั้งที่ 29 ในอาชีพการค้าแข้งที่เขาโดนตะเพิด และถ้านับเฉพาะใน ลา ลีกา มันก็ถือเป็นหนที่ 21

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เซบีย่า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากกรรมการมองว่าเขาเข้าสกัดแบบอันตราย ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 88 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ทีมเยือนตามหลังไปแล้ว 1-2 นั้น โซเซียดาด มีลุ้นทำประตูที่ 3 จากชอตที่ มิเกล โอยาร์ซาบัล แทงบอลให้ บราอิส เมนเดซ โดยในกรอบเขตโทษมันมีพื้นที่ว่างเยอะสุดๆ

ทั้งนี้ รามอส ตัดสินใจพุ่งเสียบ เมนเดซ ในสภาพที่เปิดปุ่มตรงบริเวณริมกรอบเขตโทษ และกรรมการก็ตัดสินใจแจกใบแดงให้อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ทันที แถม เฆซุส นาบาส เพื่อนร่วมทีมของเขาก็โดนไล่ออกเหมือนกันหลังประท้วงการตัดสินแบบรุนแรง

นี่นับเป็นครั้งที่ 29 ในอาชีพการค้าแข้งที่ รามอส โดนไล่ออกจากสนาม โดยเขาถือเป็นนักเตะที่โดนไล่ออกมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 และทำให้เขายังยืดสถิติการเป็นนักเตะที่ได้รับใบแดงใน ลา ลีกา มากที่สุดเยอะขึ้นไปอีก เพราะนี่นับเป็นใบที่ 21 เข้าไปแล้ว

ผลการแข่งขันที่ออกมาทำให้ เซบีย่า ไม่ชนะใครในลีก 7 นัดติดต่อกัน จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 12 แต้มจาก 13 นัด โดยอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X