สัญญาระยะสั้น! ดาบิด เด เคอา กำลังคุยเฝ้าเสา เรอัล เบติส

สัญญาระยะสั้น! ดาบิด เด เคอา กำลังคุยเฝ้าเสา เรอัล เบติส
เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ระบุ ดาบิด เด เคอา กำลังหารือกับ เรอัล เบติส ในเบื้องต้น แต่ถ้ามีการเซ็นสัญญากันก็อาจจะเป็นเพียงการทำสัญญาในระยะสั้น

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช กำลังเจรจาในเบื้องต้นกับ เรอัล เบติส สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับที่นั่น ตามรายงานของ เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ สื่อของแดนกระทิงดุ

เด เคอา กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนจบซีซั่น 2022-23 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็ยังหาทีมใหม่ไม่ได้เลยทั้งที่ถือว่ามีดีกรีสูงในระดับหนึ่ง รวมถึงยังมีอายุ 33 ปี ซึ่งไม่ถือว่าสูงเกินไปสำหรับผู้รักษาประตู

กระทั่งล่าสุด เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ รายงานว่า เด เคอา กำลังอยู่ระหว่างการหารือกับ เบติส โดยถึงแม้ทุกวันนี้ เบติส จะมี รุย ซิลวา เป็นนายด่านมือ 1 แต่มันก็มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าเขาจะย้ายออกจากทีมในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ ส่วนอะไหล่ในตำแหน่งนายทวารของ เบติส ก็มีเพียง เคลาดิโอ บราโว่ แค่คนเดียวเดท่านั้น

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เบติส ต้องการเซ็นสัญญาแบบระยะสั้น และจะดึงเขามาร่วมทีมก็ต่อเมื่อมีงบมากพอที่จะทำอย่างงั้นได้ หลังจากตอนนี้ เบติส มีค่าใช้จ่ายด้านค่าเหนื่อยสูงกว่าเพดานค่าเหนื่อยที่ ลา ลีกา กำหนดเอาไว้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X