ลุ้นหนัก! อันเชลอตติ เผย เบลลิงแฮม เจ็บไหล่เกมเจ๊า ราโยฯ

ลุ้นหนัก! อันเชลอตติ เผย เบลลิงแฮม เจ็บไหล่เกมเจ๊า ราโยฯ
คาร์โล อันเชลอตติ บอกเอง จู๊ด เบลลิงแฮม มีอาการเดี้ยงตรงหัวไหล่จากเกมที่เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ พร้อมบอกว่าที่จริง เรอัล มาดริด ควรจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่จากเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ของกรุงมาดริด ที่ทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 0-0

มาดริด ลงเล่นเกมนี้ด้วยความฮึกเหิมสุดขีดหลังจากนัดก่อนเพิ่งบุกไปชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในเกม เอล กลาซิโก้ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาได้เพียง 1 แต้มในนัดล่าสุดจนทำให้เก็บเพิ่มเป็น 29 แต้มจากการลงเล่น 12 นัด ตามหลัง คิโรน่า ที่เป็นจ่าฝูง 2 คะแนน โดยเกมนี้ เบลลิงแฮม เหมือนจะเจ็บตรงหัวไหล่ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกด้วย แต่เจ้าตัวก็ยังอยู่ในสนามจนจบเกม

"เบลลิงแฮม มีปัญหาตรงหัวไหล่ และจะเข้ารับการตรวจในวันพรุ่งนี้ มันส่งผลกับการเล่นของเขานิดๆ แต่เขาสามารถเล่นต่อจนจบเกมได้ ก็หวังว่ามันจะไม่ร้ายแรงนะ และหวังว่าเขาจะลงเล่นในวันพุธนี้ได้ (เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สปอร์ติ้ง บราก้า)" อันเชลอตติ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนบอกด้วยว่าที่จริงเกมนี้ทีมของตนเล่นได้ดีจนน่าจะเก็บชัยชนะได้ "วันนี้เราเล่นได้ดี เราแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่เหมาะสม, พลังงานที่ดี และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เราขาดแค่จังหวะจบสกอร์เท่านั้น เราผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่มันเป็นฟอร์มที่ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X