จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมโชว์! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า

จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมโชว์! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า
คืนวันเสาร์นี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ลา ลีกา มีโปรแกรมสุดสำคัญ โดยจะทำศึก "เอล กลาซิโก" ออกไปเยือน บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ที่ปัจจุบันรั้งอันดับสาม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-1-2) ที่กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ มีแววเลือกใช้งานในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์นัดนี้ ซึ่งคงมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเชือด บราก้า 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ข่าวดีคือ จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมลุย ถึงแม้เจ็บจากเกมดังกล่าวก็ตาม

- ผู้รักษาประตู : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังต้องพักแข้งยาวๆ ดังนั้นตำแหน่งนายทวารตัวจริงยังคงเป็น เกปา เหมือนเดิม 

- แบ็กโฟร์ : ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า 

อลาบา คงได้กลับมาเป็นตัวจริง (แทน นาโช่ ที่เป็นตัวจริงเกมเจอกับ บราก้า) คู่กับ รือดิเกอร์ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ส่วนแบ็กขวา การ์บาฆาล จองอยู่แล้ว ขณะที่แบ็กซ้าย กามาวินก้า น่าจะถูกถอยมาเล่นในตำแหน่งนี้อีกครั้ง 

- สามประสานมิดฟิลด์ : เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โอเลเรียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส 

โครส กับ ชูอาเมนี่ กลับมาเป็นตัวจริงแน่นอน ส่วน วัลเวร์เด้ ไม่มีใครแย่งอยู่แล้ว สำหรับมิดฟิลด์ตัวขวา และเมื่อเป็นสามประสานชุดนี้ ทำให้ ลูก้า โมดริช ต้องหลุดไปนั่งสำรองอีกครั้ง

- กลางรุก : จู๊ด เบลลิงแฮม 

ถึงแม้เจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมที่ บราก้า แต่ล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้วว่า เบลลิงแฮม พร้อมสตาร์ทตัวจริง โดยชั่วโมงนี้เจ้าตัวถือเป็นผู้เล่นที่ เรอัล มาดริด ขาดไม่ได้จริงๆ หลังระเบิดฟอร์มกระทุ้ง 11 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 12 นัด ในฤดูกาลนี้ 

- คู่กองหน้า : โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์ 

อันเชลอตติ มีทางเลือกไม่มาก และก็คงไม่มีทางเลือกไหนดีไปกว่าการจับคู่หูบราซิเลียนลงเล่นด้วยกันเหมือนเดิม โดยที่มี โฆเซลู เป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรอง 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X