ต้องฉีดยารอบสะดือไหม ? สาวข้ามเพศแฉแข้งลาลีกากัดหน้าเธอตอนมีเซ็กซ์

 ต้องฉีดยารอบสะดือไหม ? สาวข้ามเพศแฉแข้งลาลีกากัดหน้าเธอตอนมีเซ็กซ์
อามอร์ โรเมร่า พิธีกรสาวข้ามเพศชาวสแปนิช ออกโรงเผยว่า เคยเฉดหัว สตาร์ฟุตบอลในศึกลา ลีกา สเปน ออกจากบ้าน หลังรับไม่ได้ที่คู่ขากัดเธอราวกับว่าตัวเขาเป็นสุนัขพันธุ์พิตบูลล์

เซเลบริตี้วัย 34 ปี ซึ่งเคยร่วมรายการเรียลลิตี้ยอดฮิต "บิ๊ก บราเธอร์" สเปน เมื่อปี 2007 ทำงานเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ในแดนกระทิงดุ เผยเรื่องลับน่าอายเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ที่เก็บงำเอาไว้มานาน 4 ปีให้กับผู้ติดตามกว่า 4550,000 ฟอลโลเวอร์สบนแพลฟอร์มอินสตาแกรม ได้รับรู้

สาวข้ามเพศชื่อดังเลือดกระทิงดุ เปิดใจว่าเธอเคยพบกับนักฟุตบอลสโมสรเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ขณะที่อยู่ในงานปาร์ตี้ที่กรุงมาดริด และตัดสินใจหิ้วหิ้วเขากับบ้าน แต่หลังจากนั้นก็มีหลายสิ่งที่เหนือความคาดหมาย หลังแข้งรายดังกล่าวแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว และสุดท้ายก็ต้องไล่ตะเพิดออกจากบ้าน

"ฉันออกไปงานปาร์ตี้ในมาดริด และพบกับกลุ่มนักเตะซึ่งมาร่วมงานปาร์ตี้เช่นกัน แรงปรารถนามันพลุ่งพล่านออกมา ฉันชอบหนึ่งในพวกเขา และบอกเขาให้ไปที่บ้าน เรามาถึงบ้านของฉัน และฉันประทับใจมากๆ เพราะมันเต็มไปด้วยอารมณ์ที่เร่าร้อน"

"มีการจูบกันอย่างดูดดื่ม และคุณโดนเหวี่ยงไปที่โซฟา จากนั้นก็มองคุณด้วยสีหน้าแบบว่า -ผมยอมตายเพื่อคุณ- แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีการเพิ่มระดับความรุนแรงด้วยการกระชากผม  และตีก้น ทันใดนั้นเขาก็กัดที่ใบหน้าของฉัน ราวกับว่าเขาเป็นหมาพิตบูลล์"

"พอตั้งสติได้ฉันก็รีบไล่เขาออกจากบ้านไปเลย การโดนกัดมันเจ็บมากแค่ไหนคงจะรู้กันดี ! และยิ่งโดนกัดที่ใบหน้า ! บอกตามตรงฉันไม่อยากเชื่อเรื่องนี้เลย !" โรเมร่า ระบุ

โรเมร่า อ้างว่ารอยกัดยังคงหลงเหลืออยู่บนใบหน้าของเธอ ซึ่งนั่นทำให้เธอมักจะโดนเพื่อนๆ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น นอกจากนี้พิธีกรสาวข้ามเพศยังเผยว่านักเตะคนดังกล่าวพยายามที่จะขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้งด้วยการส่งข้อความขอโทษที่ทำกับเธอ และอยากปรับความเข้าใจกัน

อย่างไรก็ตาม โรเมร่า ปฏิเสธที่จะให้โอกาสครั้งที่สองกับเขา และนับตั้งแต่นั้นทั้งสองคนก็ต่างเดินคนละเส้นทาง



ที่มาของภาพ : Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X