ต้องรู้จักเสียสละ! คาร์โล อันเชลอตติ พูดแล้วประเด็น โรดรีโก้ ไม่ปลื้มเล่นกองหน้า

ต้องรู้จักเสียสละ! คาร์โล อันเชลอตติ พูดแล้วประเด็น โรดรีโก้ ไม่ปลื้มเล่นกองหน้า
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ให้ความเห็นได้อย่างน่าสนใจ สำหรับประเด็นที่ โรดรีโก้ ปีกจอมพลิ้วเลือดแซมบ้า ไม่ปลื้มกับการเล่นเป็นกองหน้า พร้อมย้ำชัดทุกคนต้องรู้จักเสียสละเพื่อทีม

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ความต้องการของทีม ต้องมาก่อนความต้องการส่วนบุคคล หลังจากที่ โรดรีโก้ ปีกชาวบราซิเลียน แสดงความไม่พอใจกับบทบาทกองหน้า 

ฤดูกาลที่แล้ว โรดรีโก้ ทำ 19 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 57 นัด จากตำแหน่งตัวริมเส้น ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวถูกปรับมาเล่นเป็นกองหน้าแทน คาริม เบนเซม่า ที่อำลาทีมไป และเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 11 นัด

เมื่อเร็วๆ นี้ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 22 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ค่อยพอใจกับการเล่นเป็นกองหน้า เนื่องจากเป็นปีกโดยธรรมชาติ ซึ่งล่าสุด อันเชลอตติ ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวเรียบร้อย ก่อนพาทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน เซบีย่า ในศึก ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรู้ว่า นักเตะแต่ละคนชอบเล่นตรงไหน ซึ่งผมก็ไม่เคยให้ใครเล่นในตำแหน่งที่พวกเขาไม่ชอบ แต่บางครั้งเพื่อความต้องการของทีม มันจึงมีความจำเป็นที่จะต้องให้ใครบางคนยอมเสียสละ เหมือนกับที่ (โอเรเลียง) ชูอาเมนี่ และ (เอดูอาร์โด้) กามาวินก้า ทำ ซึ่ง โรดรีโก้ ก็ต้องทำเช่นกัน"

"สำหรับผมแล้ว ความต้องการของทีมต้องมาก่อน จากนั้นค่อยเป็นความต้องการของส่วนบุคคล อย่างในรายของ กามาวินก้า ที่ผมให้เขาเล่นเป็นแบ็กซ้าย ผมก็จะแจ้งให้เขาทราบก่อน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมีใครบอกกับผมว่า เล่นไม่ได้ ไม่มีเลย" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ""


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X