รวมญาติ! เรอัล มาดริด เอาจริงส่งแมวมองเช็คฟอร์น้องชาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม

รวมญาติ! เรอัล มาดริด เอาจริงส่งแมวมองเช็คฟอร์น้องชาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม
เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ส่งแมวมองจับตาฟอร์มการเล่นของ โจ๊บ เบลลิ่งแฮม กองกลางดาวรุ่งน้องชาย จู๊ด เบลลิงแฮม โดยหวังดึงมาร่วมทัพในอนาคต

"ราชันชุดขาว" เพิ่งทุ่มเงินมหาศาลกว่า 113 ล้านปอนด์ (ราว 4,972 ล้านบาท) มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ทันทีด้วยการตะบันไปแล้ว 10 ประตูจากการเล่น 10 เกมแรกให้กับต้นสังกัด

สำหรับปัจจุบัน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร บรรเจิดไอเดียที่จะนำ โจ๊บ ซึ่งย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทัพเพื่อหวังให้มาช่วยพี่ชายสร้างสรรค์ผลงานดีมีคุณภาพในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"เอล นาซิอองนาล" สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า เปเรซ ได้พูดคุยกับ ฆูนี่ กาลาฟัต หัวหน้าทีมแมวมอง "โลส บลังโกส" เพื่อให้ส่งทีมงานของเขาไปเช็คฟอร์ม ดาวเตะวัย 18 ปี ที่เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ รุ่นยู-19 ในแมตช์ปะทะ มอนเตเนโกร 

ขณะที่ "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า โจ๊บ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและได้รับคำชื่นชมจากแฟนบอลอย่างมากแม้เกมดังกล่าวจะจบลงแบบไร้สกอร์ก็ตาม แต่นักเตะแสดงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการเคลื่อนไหวที่เหมือนกับพี่ชายจนทำให้หลายคนต้องซูฮก  

ทั้งนี้ โจ๊บ ลงเล่นให้กับทัพ "แมวดำ" ไปแล้ว 12 แมตช์ พร้อมกับตะบันให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 2 ประตู ก่อนจะดูเรียกตัวติดทัพ "สิงโตจูเนียร์" รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X