ไม่ใช่แค่ บาร์เซโลน่า!อดีตตำรวจยัน เรอัล มาดริด ติดสินบนเชิ้ตดำ

ไม่ใช่แค่ บาร์เซโลน่า!อดีตตำรวจยัน เรอัล มาดริด ติดสินบนเชิ้ตดำ
อดีตนายตำรวจสแปนิชออกโรงแฉ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์อีกรายของ ลา ลีกา จ่ายเงินติดสินบนให้ผู้ตัดสินเหมือนเคสที่ บาร์เซโลน่า กำลังถูกตั้งข้อหา ร้อนจน ราชันชุดขาว รุดออกโรงโต้ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมประกาศฟ้องร้องดำเนินคดีกับเขาทันที

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งกาตาลันอยู่ในระหว่างถูกอัยการสแปนิชตั้งข้อหาจ่ายเงินให้กับ โฆเซ่ มาเรีย เอ็นริเกซ เนเกรียร่า อดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของประเทศระหว่างปี 2010-2018 ซึ่งส่งผลทำให้ ซานโดร โรเซลล์ และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตสองประธานของถิ่น คัมป์นู ในห้วงเวลาแปดปีดังกล่าวส่อเค้ามีความผิดโทษฐานคอร์รัปชั่น หากแต่ บาร์ซ่า ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

กระนั้นก็ดี ล่าสุด โฆเซ่ มานูเอล บิยาเรโฆ อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สัมภาษณ์กับสื่อของประเทศว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม ชุดขาว ก็ติดสินบนท่านเปาเช่นกัน แต่ไม่มีใครสามารถเอาผิดกับเขาได้

"ประธานสโมสรทุกคนทำอย่างนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก็ด้วย มันเกิดขึ้นก่อนคดีของ เนเกรียร่า ซะอีก" อดีตโปลิศเผย

"มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาผิดกับ เปเรซ มันเป็นเหมือนการฆ่าตัวตายหากจะมีใครกล้าทำอะไรแบบนั้น ไม่มีใครแตะต้อง ฟลอเรนติโน่ ได้"

ต่อกรณีดังกล่าว เรอัล มาดริด เปิดฉากแถลงตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของอดีตนายตำรวจซึ่งถูกจับกุมเมื่อปี 2017 ข้อหารับสินบน และถูกนำตัวขึ้นศาลในอีกสี่ปีต่อมาว่า "มันเป็นการกล่าวหาที่ไร้ข้อเท็จจริง"

"ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ขอดำเนินคดีกับอดีตนายตำรวจ บิยาเรโฆ สำหรับการกล่าวหาอันเป็นเท็จจากที่เขาให้สัมภาษณ์ต่อสถานีวิทยุกาตาลัน" ราชันชุดขาว แจกแจงเมื่อ 3 ต.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X