แบกมาเยอะ!อันเชลอตติ รับดร็อป เบลลิงแฮม เพราะอาการล้า

แบกมาเยอะ!อันเชลอตติ รับดร็อป เบลลิงแฮม เพราะอาการล้า
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ จู๊ด เบลลิงแฮม ล้าจัดจนตนตัดสินใจไม่ส่งดาวเตะชาวอังกฤษลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ ลาส พัลมาส โดยบอกว่าช่วงนี้มันต้องโรเตชั่นทีมกันบ่อยเป็นธรรมดา

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของทีมมีอาการล้าอย่างหนัก ภายหลัง เบลลิงแฮม ไม่ได้เป็นตัวจริงในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ ลาส พัลมาส 2-0

ตลอดช่วงหลายนัดก่อนหน้านี้ เบลลิงแฮม ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเป็นฮีโร่ช่วยให้ มาดริด เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในนัดล่าสุดเขาออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง และสุดท้ายก็ไม่ถูกส่งลงสนามด้วย

หลังโดนถามถึงการที่ทั้ง เบลลิงแฮม และ ลูก้า โมดริช มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในเกมนี้แล้วนั้น อันเชลอตติ ก็อตอบว่า "พวกเขาล้ากันมากๆ โดยเฉพาะ เบลลิงแฮม ดังนั้นผมเลยตัดสินใจพักพวกเขาเพื่อที่จะได้ไม่เกิดปัญหาอะไรตามมา บรรดานักเตะรู้ดีว่าการโรเตชั่นมันสำคัญมากแค่ไหน"

"ผมพยายามที่จะบริหารขุมกำลัง และเราต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในนัดถัดๆ ไป มันจะมีการโรเตชั่นไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงโปรแกรมทีมชาติในครั้งหน้า เพราะอาการล้ามันมีผลกับทีมอย่างมาก และปกติแล้วช่วงนี้ของฤดูกาลก็จะมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นเยอะ เมื่อถึงช่วงนี้ของฤดูกาลแล้วน่ะมันก็เป็นเรื่องยากที่จะให้ทีมเล่นในระดับ 100 เปอร์เซ็นต์ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X