ผลงานหรูขนาดนี้ ! เรอัล มาดริด เล็ง เด แซร์บี้ ทายาท อันเชลอตติ

ผลงานหรูขนาดนี้ ! เรอัล มาดริด เล็ง เด แซร์บี้ ทายาท อันเชลอตติ
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงตัวมารับหน้าที่กุนซือแทน คาร์โล อันเชลอตติ ซึ่งเตรียมอำลาตำแหน่งหลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้

สัญญาปัจจุบันของ "คาร์เล็ตโต้" ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และมีความเป็นไปได้สูงว่าเขาจะอำลาทีม หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวตัดสินใจตกลงตอบรับงานกุมบังเหียนทีมชาติบราซิลในช่วงกลางปี 2024

จากสถานการณ์นี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ซึ่งเพิ่งแพ้เกมลา ลีกา แมตช์แรกในซีซั่นนี้ หลังโดน แอตเลติโก มาดริด ทุบ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จำเป็นต้องเตรียมแผนล่วงหน้าเพื่อหาคนมาสืบทอดตำแหน่งของ อันเชลอตติ หากเขาตัดสินใจโบกมือลาสโมสรจริงๆ

"กาเดนา เอสอีอาร์" สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด มีตัวเลือกกุนซือคนใหม่เอาไว้มากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ ไบรท์ตัน ในเวลานี้

กุนซือชาวอิตาเลียน นำทัพ "เดอะ ซีกัลส์" โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามากุมบังเหียน และสามารถนำสโมสรคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเข้าไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

ฟอร์มของ ไบรท์ตัน ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดย เด แซร์บี้ นำสโมสรเก็บชัยชนะเป็นว่าเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ ด้วยการคว้าชัย 5 เกมและแพ้ 1 แมตช์ เก็บไป 15 คะแนนรั้งอันดับ 3 ในตารางลีก ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงเพียง 3 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม  เด แซร์บี้ ไม่ใช่ตัวเลือกอันดับ 1 ของทัพ "โลส บลังโกส" เพราะกุนซือที่พวกเขาอยากได้มากที่สุดก็คือ ชาบี อลอนโซ่ ตำนานกองกลางชาวสแปนิช ที่โชว์กึ๋นนำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม มี 13 แต้มเท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค แต่อยู่อันดับ 2 เป็นรองแค่ประตูได้เสีย "เสือใต้" เท่านั้น

นอกจากนี้ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ซึ่งคุมทีมระดับเยาวชน และ ราอูล กอนซาเลซ ที่คุมทีมชุดกาสติญา หรือทีมสำรอง สองตำนานสโมสรก็มีลุ้นที่จะได้นั่งเก้าอี้สำคัญนี้เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X