ครั้งที่ 3 พอไหม ? โรนัลโด้ ควงหวานใจวิวาห์สุดชื่นมื่น

ครั้งที่ 3 พอไหม ?  โรนัลโด้ ควงหวานใจวิวาห์สุดชื่นมื่น
โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ควง เซลิน่า ล็อกส์ แฟนสาวนางแบบเข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว ที่เกาะอิบิซ่า เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นการแต่งงานครั้งที่สามสำหรับ "โล้นทองคำ"

อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลกวัย 47 ปี กับ ล็อกส์ ซึ่งอายุห่างกันถึง 14 ปี จัดพิธีมงคลสมรสแบบส่วนตัวที่โบสถ์ในหมู่บ้านเล็ก ชื่อ เอส กูเบลส์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะอิบิซ่า โดยมีเพียงเพื่อนสนิทกับครอบครัวของทั้งสองฝ่าย รวมทั้ง ชูลิโอ บาปติสต้า อดีตแข้งร่วมสังกัดเรอัล มาดริด และทีมชาติบราซิล ร่วมเป็นสักขีพยานเท่านั้น

ล็อกส์ ซึ่งสวมชุดเจ้าสาวสีงาช้างที่ดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ขณะที่ โรนัลโด้ สวมชุดสูทผ้าลินินสีครีม โพสต์ภาพที่เธอกับสามีเดินออกจากประตูวิวาห์ที่โรยด้วย

กลีบดอกไม้สีขาวเต็มทางเดิน พร้อมข้อความว่า "วันนี้เราได้นำครอบครัวของเรามาอยู่รวมกันเพื่อจัดพิธีทางศาสนาแบบส่วนตัว และถือเป็นจุดเริ่มต้นของการฉลองอีกมากมาย"

ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 และ 2002 เริ่มคบหาดูใจกับ ล็อกส์ เมื่อ 7 ปีก่อน และหมั้นหมายกันที่หมู่เกาะแคริบเบี้ยนเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ โดยฝ่ายหญิงเป็นภรรยาอย่างเป็นทางการคนที่ 3 ของ โรนัลโด้ 

ก่อนหน้านี้ "โล้นทองคำ" เคยผ่านการวิวาห์มาแล้ว 2 ครั้งกับ มิเลเน่ โดมิงเกส ซึ่งมีลูกชายชื่อ โรนัลด์ ปัจจุบัน อายุ 23 ปี จากนั้นก็แต่งกับ มาเรีย เบียทริซ อันโตนี่ โดยมีลูกสาว 2 คนชื่อ มาเรีย โซเฟีย วัย 14 ปี กับ มาเรีย อลิซ  วัย 12 ปี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X