แฟน เรอัล มาดริด เฮ! วินิซิอุส จูเนียร์ ส่อคัมแบ็กเกมดวล ลาส ปัลมาส

แฟน เรอัล มาดริด เฮ! วินิซิอุส จูเนียร์ ส่อคัมแบ็กเกมดวล ลาส ปัลมาส
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนฟัด ลาส ปัลมาส วันพุธนี้ เมื่อส่อแววได้ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนเก่ง กลับมาช่วยทีม หลังจากที่นักเตะพลาดลงสนามมา 4 เกมติด

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ถูกคาดว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานซิอาโก เบร์นาเบว ดวลกับ ลาส ปัลมาส วันพุธที่ 27 กันยายนนี้ 

ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 23 ปี ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ที่ได้รับมาจากเกมเจอกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม เรียบร้อย แต่เพราะอาการป่วย (ติดเชื้อที่กระเพาะอาหาร) ทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมในเกมล่าสุดที่ออกไปพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 

ล่าสุด วินิซิอุส จูเนียร์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา และคาดว่าจะได้กลับมามีชื่ออยู่ในทีมเกมวันพุธนี้ หลังจากที่วืดช่วยต้นสังกัดมา 4 นัดติด 

สำหรับฤดูกาลนี้ วินิซิอุส จูเนียร์ ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 3 นัด ทำได้ 1 ประตู ขณะที่ เรอัล มาดริด ตอนนี้รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน ลา ลีกา มี 15 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง และ คิโรน่า ทีมอันดับสอง 1 แต้ม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X