ปากแจ๋ว!จ่อลงแส้แฟน โอซาซูน่า อาฆาต เมสัน กรีนวู้ด

ปากแจ๋ว!จ่อลงแส้แฟน โอซาซูน่า อาฆาต เมสัน กรีนวู้ด
กองเชียร์ โอซาซูน่า ส่อแววโดนลงโทษหลังตะโกนใส่ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกป้ายแดงทีม เคตาเฟ่ ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย.ซึ่งดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกส่งลงเล่นเป็นเกมแรก

กรีนวู้ด สตาร์อิงลิชวัย 21 ปีย้ายมาร่วมทีม เคตาเฟ่ แบบยืมตัว และได้ลงเล่นเป็นเกมแรกนับตั้งแต่เดือนม.ค.2022 หลังตกเป็นข่าวฉาวโดยเขาถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 77  และมีส่วนช่วยให้ทีมเจ้าบ้านกำชัย 3-2

อย่างไรก็ดี ดิ แอธเลติก เผยว่าหลังจาก กรีนวู้ด ลุกจากม้านั่งข้างสนามลงบู๊ แฟนบอล โอซาซูน่า จำนวนหนึ่งได้ตะโกนคำว่า "กรีนวู้ด ตาย" ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมเกมของ ลา ลีกา ได้ยินอย่างชัดเจน และจะมีการเอาผิดกับแฟนบอลทีมเยือนแน่

ต่อกรณีดังกล่าว ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ นายใหญ่ทีม โอซาซูน่า กล่าวตำหนิการกระทำที่ย่ำแย่ แต่เขาระบุว่าแฟนบอล เคตาเฟ่ ซึ่งส่วนหนึ่งแอนตี้ กรีนวู้ด ตะโกนออกมาเช่นกัน

"การตะโกนของ โอซาซูน่า ที่มีต่อ กรีนวู้ด เป็นเรื่องที่เลวร้าย  เขาเป็นนักเตะซึ่งสุดท้ายผ่านขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมแล้ว" 

"เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่หากเราจะพูดกันถึงการตะโกน เราสมควรพูดกันถึงทุกประโยคไม่ใช่แค่ประโยคเดียว" นายใหญ่ โอซาซูน่า เอ่ยหลังเกม



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X