สงสัยจะง่วง! 15 แข้งลาส พัลมาส ตกเครื่องหลังแยกตัวหากาแฟดื่ม

สงสัยจะง่วง! 15 แข้งลาส พัลมาส ตกเครื่องหลังแยกตัวหากาแฟดื่ม
15 นักเตะสโมสร ลาส พัลมาส พลาดขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางไปแข่งกับ เซบีย่า ในศึก ลา ลีกา สเปน หลังออกไปหาซื้อกาแฟดื่ม แต่ดันหลงทางในสนามบิน จากการเปิดเผยของ "การ์รูเซล เดปอร์ติโบ" สื่อวิทยุกีฬาชื่อดังในแดนกระทิงดุ

ลาส พัลมาส มีคิวต้องบุกไปเยือนถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน จำเป็นต้องออกเดินทางในวันเสาร์ เพื่อจะได้ลงสนามในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน โดยสโมสรแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะกราน คานาเรีย และจำเป็นต้องนั่งนกเหล็กเพื่อเดินทางไปยังแผ่นดินใหญ่เพื่อลงสนามตามโปรแกรมลีกของพวกเขา

ด้วยการที่ ลาส พัลมาส ซึ่งได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ได้มีสถานะด้านการเงินที่จะใช้บริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเหมือนกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเดินทางด้วยสายการบินพาณิชย์เวลาที่ต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือน แต่สำหรับครั้งนี้ดันเกิดความผิดพลาดจนทำให้ขุมกำลังจำนวนมากต้องตกเครื่อง

จากรายงานของ "การ์รูเซล เดปอร์ติโบ" ระบุว่าก่อนที่เครื่องบินจะออกเดินทาง มี 15 นักเตะของลาส พัลมาส ขอแยกตัวเพื่อไปซื้อกาแฟดื่ม แต่พวกเขาดันหลงทางทำให้ไม่สามารถกลับไปที่ประตูขึ้นเครื่องได้ทันตามกำหนดเวลา โดยงานนี้นกเหล็กลำดังกล่าวออกเดินทางโดยที่ไม่มีแข้งเหล่านั้น รวมทั้งนักกายภาพบำบัดประจำทีมอีก 2 คนด้วย

อย่างไรก็ตามสโมสรได้หาทางแก้ปัญหาได้ทันท่วงทีด้วยการเช่าเครื่องบินส่วนตัวอีกลำเพื่อนำสมาชิกที่ตกค้างอยู่ในสนามบินเดินทางมาที่เมืองเซบีย่า โดยใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงซึ่งมากพอเพราะเกมนี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 17.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันอาทิตย์นี้

สำหรับเหตุการณ์สุดแปลกในครั้งนี้มีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น โดยรายแรกโพสต์ว่า "ผู้ใหญ่ 15 คนหลงทางได้ยังไง ไม่มีใครรู้เลยเหรอ ?" ส่วนอีกรายระบุว่า "นี่เป็นสิ่งพ่อของคุณกลัวว่าจะเกิดขึ้น ซึ่งมันเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาพาคุณไปสนามบินก่อนขึ้นเครื่อง 4 ชั่วโมง"

ขณะที่รายที่สามเขียนว่า "ผมหวังว่ามันคงเป็นกาแฟที่อร่อยนะ" ส่วนอีกรายโพสต์ว่า "สนามบินมันใหญ่โตขนาดนั้นเลยเหรอ ?" สำหรับรายนี้เน้นโพสต์แบบเอาฮาว่า "เราชนะร่วมกันเป็นทีม และแพ้ร่วมกันเป็นทีม" ตบท้ายอีกรายโพสต์ว่า "มีหลายสิ่งที่เราทำเพื่อกาแฟ" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X