อาร์เอซี 1 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ในเกม เอล กลาซิโก้ วันที่ 29 ต.ค. นี้ บาร์เซโลน่า จะใช้เสื้อแข่งที่มีโลโก้ของ โรลลิ่ง สโตนส์ แปะอยู่บนหน้าอก โดยมันเป็นหนึ่งในเงื่อนไขการทำสัญญากับ Sporify สปอนเซอร์รายใหญ่ของสโมสร
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะใส่ชุดแข่งแบบพิเศษลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ด้วยการเอาโลโก้ของ โรลลิ่ง สโตนส์ วงดนตรีชื่อดังมาอยู่บริเวณที่ปกติแล้วเป็นของสปอนเซอร์บนหน้าอกชุดแข่ง ตามรายงานของ อาร์เอซี1 สื่อในแคว้นกาตาลุนย่า
สำหรับสาเหตุที่ บาร์เซโลน่า จะใส่เสื้อเวอร์ชั่นพิเศษนั้นเป็นเพราะมันถือเป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงกับ Spotify บริการสตรีมสิ่งบันเทิงซึ่งเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของสโมสร โดยเกม เอล กลาซิโก้ นัดดังกล่าวจะเตะกันในช่วงไม่กี่วันหลังจากที่ โรลลิ่ง สโตนส์ วางขายอัลบั้มใหม่ของพวกเขาในชื่อ Hackney Diamonds พอดี และนั่นถือเป็นอัลบั้มที่มีเพลงใหม่รวมอยู่ด้วยอัลบั้มแรกของ โรลลิ่ง สโตนส์ ในรอบ 18 ปีเลยทีเดียว
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Spotify ถือโอกาสใช้ บาร์เซโลน่า เป็นช่องทางทำการตลาด เพราะย้อนกลับไปในเกม เอล กลาซิโก้ นัดเยือน เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลก่อน พวกเขาก็เคยให้ "อาซูลกราน่า" ใส่เสื้อที่มีโลโก้ของ เดร็ค ลงสนามมาแล้ว ขณะที่เกมฟุตบอลหญิงระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ มาดริด เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทีมแข้งแม่เนื้ออ่อนของ บาร์เซโลน่า ก็เคยสวมเสื้อที่มีโลโก้ของ โรซาเลีย เช่นกัน