ต้อนรับเด็กใหม่!ชาบี ชม กานเซโล่-เฟลิกซ์ หลังประเดิมสนามให้บาร์เซโลน่า

ต้อนรับเด็กใหม่!ชาบี ชม กานเซโล่-เฟลิกซ์ หลังประเดิมสนามให้บาร์เซโลน่า
ชาบี เอร์นานเดซ ยกนิ้วชม เชา กานเซโล่ กับ เชา เฟลิกซ์ ทันที พร้อมยอมรับว่าโดยรวมแล้วทีมทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ในหลายด้านในเกมที่ชนะ โอซาซูน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชม เชา กานเซโล่ และ เชา เฟลิกซ์ หลังจากทั้งคู่เพิ่งได้ประเดิมสนามในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปชนะ โอซาซูน่า 2-1

กานเซโล่ กับ เฟลิกซ์ ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญายืมตัวทั้งคู่ ซึ่งพวกเขาต่างก็ออกสตาร์ตด้วยการอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 59 กับ 80 ตามลำดับ

"ผมชอบทัศนคติของทั้งคู่นะ พวกเขาและตัวสำรองทุกคนลงมาช่วยทีมได้ดี พวกเขาสามารถช่วยทีมได้เยอะ แต่ผมอยากจะเน้นไปที่ทัศนคติที่พวกเขานำมาสู่ทีม" อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ

ชาบี ยอมรับด้วยว่าเกมนี้ลูกทีมของตนมีจุดที่ทำได้ไม่ดี แต่เสริมว่าการมาเยือนที่นี่มันเป็นงานยากอยู่แล้ว "เราขาดการขึ้นเกมที่ดี, ขาดความอดทน ขาดการสร้างสรรค์ในเกมรุกที่มากกว่านี้ เราต้องสู้อย่างหนักและเจอกับความยากลำบาก แต่เราก็ได้ชัยชนะที่คู่ควร"

"การมาเล่นที่ เอล ซาดาร์ มันเป็นงานยากมากๆ อยู่เสมอ ผมพอใจกับทัศนคติของทีม พวกเขามีความกระตือรือร้นและขึ้นเกมกันอย่างรวดเร็ว อีกฝ่ายถอยไปตั้งรับลึกได้ดี ส่วนเราก็ขาดการดวลกันแบบตัวต่อตัวที่ดีที่เคยมีจาก ยามีน กับ บัลเด้ ตอนที่เราได้ครองบอลน่ะเราขาดความสร้างสรรค์ในเกมรุก แต่ทุกทีมที่มาเยือนที่นี่ต่างก็จะเจองานยากกันทั้งนั้นอยู่แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X