รอแค่ชูเสื้อ! บาร์เซโลน่า ปิดดีลยืม เฟลิกซ์-กานเซโล่ ร่วมก๊วนแล้ว

รอแค่ชูเสื้อ! บาร์เซโลน่า ปิดดีลยืม เฟลิกซ์-กานเซโล่ ร่วมก๊วนแล้ว
ปิดดีลได้ก่อนตลาดวาย...ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม บาร์เซโลน่า ตกลงยืม ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ได้สำเร็จ แต่ไม่มีออปชั่นซื้อขาด เช่นเดียวกับในรายของ ชูเอา กันเซโล่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส ที่จะย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวดังทีมชาติโปรตุเกส มาใช้งาน 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา 

ดีลนี้ บาร์เซโลน่า ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด ดาวเตะจอมเทคนิควัย 23 ปี แต่อย่างใด โดยตอนนี้เหลือแค่รอเซ็นเอกสาร ก่อนที่การย้ายทีมจะเสร็จสมบูรณ์ 

ขณะที่ ชูเอา กันเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะย้ายร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ไม่มีออปชั่นซื้อขาด เช่นเดียวกับ เฟลิกซ์ เพื่อให้เป็นไปตามกฎควบคุมทางการเงิน หรือ "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์"

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ของ เฟลิกซ์ ถือเป็นการเติมเต็มความต้องการของเจ้าตัว ซึ่งฝันที่จะได้เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่เด็ก



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X