มาดริด สะดุ้งเฮือก!วินิซิอุส เดี้ยงหนักกว่าที่คาด

มาดริด สะดุ้งเฮือก!วินิซิอุส เดี้ยงหนักกว่าที่คาด
เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา ประสบกับปัญหาหนักอกเข้าให้จนได้เมื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกตัวฉกาจส่อแววว่าจะต้องร้างสนามไปนานกว่าที่คาดหลังเจ้าตัวบาดเจ็บในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ราชันชุดขาว บุกไปสยบ เซลต้า แบบเฉียดฉิว 1-0

เรอัล มาดริด เปิดตัวได้สวยในซีซั่นนี้โดยกำชัยในลีกได้สามนัดรวดแม้จะปราศจาก คาริม เบนเซม่า อดีตกองหน้าที่ย้ายไปขุดทองใน ซาอุดิ อาระเบีย กับทีม อัล อิตติฮัด เมื่อช่วงซัมเมอร์

สำหรับเกมพิชิต เซลต้า เรอัล มาดริด ได้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เป็นฮีโร่อีกตามเคยจากประตูชัยของสตาร์ค่าตัวแพงในช่วงท้ายเกม แต่ทีมเมืองกรุงมีอันต้องเสีย วินิซิอุส ที่บาดเจ็บในเกมดังกล่าวตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรก

มีการเปิดเผยว่าดาวเตะทีมชาติ บราซิล เจ็บต้นขาตั้งแต่นาทีที่ 13 แล้ว แต่ลุกขึ้นมาเล่นต่อกระทั่งอีกห้านาทีถัดมาเขาก็ถูกเปลี่ยนออกให้ โฆเซลู ลงบู๊แทน

ต่อปัญหาดังกล่าวของ วินิซิอุส ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 28 ส.ค.ว่าเขาน่าจะต้องร้างสนามไปนานราวหนึ่งเดือนซึ่งเป็นปัญหาใหญ่กว่าที่สโมสรคาดเอาไว้ในตอนแรก

ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่า วินิซิอุส จะพลาดการลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเกมลีกนัดบู๊กับ เคตาเฟ่ , เรอัล โซเซียดาด และ แอตเลติโก มาดริด รวมทั้งเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก อีกทั้งเขาจะต้องถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติเช่นกันสำหรับโปรแกรมในเดือนหน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X