ทางการ! เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว เกปา นายทวารคนใหม่

ทางการ! เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว เกปา นายทวารคนใหม่
คอนเฟิร์มแล้ว! เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา ประกาศคว้า เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูทีม เชลซี มาเสริมทัพแล้วภายใต้สัญญายืมตัวหนึ่งปีโดยไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด

เกปา ตอบตกลงที่จะย้ายมาร่วมทีม ราชันชุดขาว หลังได้รับการทามทามให้ย้ายมาเฝ้าตาข่ายแทน ติโบ กูร์กตัวส์ จอมหนึบทีมชาติ เบลเยี่ยม ที่เจ็บหนักจนต้องพักยาว และล่าสุดเมื่อ 14 ส.ค. ทีมดังของเมืองมาดริดก็แถลงยืนยันการเซ็นสัญญากับอดีตผู้รักษาประตูทีม แอธเลติก บิลเบา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ราชันชุดขาว ระบุเพิ่มเติมว่ามือกาววัย 28 ปีจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรในวันอังคารนี้ และจะเข้าห้องแถลงข่าวให้สื่อได้สัมภาษณ์ตามธรรมเนียม

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา เกปา เฝ้าตาข่ายให้ เชลซี  รวม 38 นัดในทุกรายการ แต่หลังจาก สิงห์บลูส์ คว้า โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูทีม ไบรท์ตัน มาเสริมทัพในราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) พวกเขาก็ตกลงปล่อยนายทวารค่าตัวแพงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) ให้ ราชันชุดขาว ยืมไปใช้งาน

ก่อนหน้านี้ เกปา มีแนวโน้มย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น เนื่องจาก เสือใต้ ต้องการได้ผู้รักษาประตูไปทดแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่ยังบาดเจ็บ รวมทั้ง ยาน ซอมเมอร์ ที่ตัดสินใจย้ายไปเป็นขุนพลทีม อินเตอร์ มิลาน แล้ว แต่หลังได้รับการติดต่อมาจากสโมสรในบ้านเกิด  มือกาวทีมชาติ สเปน ก็ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม ราชันชุดขาว แทน


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X