กฎการเงินบีบ!ชาบี ไม่รับปาก อันซู ฟาติ ได้อยู่กับทีมต่อ

กฎการเงินบีบ!ชาบี ไม่รับปาก อันซู ฟาติ ได้อยู่กับทีมต่อ
ชาบี เอร์นานเดซ ก้มหน้ารับ ไม่สามารถการันตีได้ว่า อันซู ฟาติ จะยังอยู่กับทีมต่อไป พร้อมไม่ขอให้ความเห็นที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องของ เนย์มาร์ ด้วย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่ายังไม่สามารถรับปากได้ว่า อันซู ฟาติ จะยังได้อยู่กับสโมสรต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

ฟาติ เคยทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ช่วงหลายฤดูกาลก่อนจนทำให้ช่วงนั้นเขาได้รับการจับตามองว่าจะขึ้นมาเป็นสตาร์ดังให้กับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต แต่กลับกลายเป็นว่าเขามีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่องจนส่งผลให้ยังไม่สามารถก้าวไปถึงจุดที่หลายคนคาดหวังได้ และมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตามไปด้วย

ทั้งนี้ ในเกมอุ่นเครื่อง โจน กัมเปร์ ที่ บาร์เซโลน่า ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น ฟาติ ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองและทำประตูให้ทีมได้ด้วย แต่พอโดนถามถึงเรื่องอนาคตของแข้งวัย 20 ปีแล้วนั้น ชาบี ก็ตอบว่า "เขาซ้อมได้ดี ก็เหมือนกับ เฟร์ราน ตอร์เรส นั่นแหละ แต่เราไม่สามารถพูดอะไรได้จนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เพราะเรามีปัญหาเรื่องกฎการเงิน เราจำเป็นต้องเสริมทัพให้ดี หน่วยงานที่เกี่ยวกับกีฬาและท่านประธานสโมสรก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เราจะรอดูกันว่ากฎการเงินมันจะทำให้เราทำอะไรได้บ้าง"

ชาบี ยังไม่ขอให้ความเห็นถึงกรณีที่ บาร์เซโลน่า มีข่าวกับ เนย์มาร์ ด้วย "เรื่องของ เนย์มาร์ น่ะเหรอ ? ผมไม่สามารถพูดอะไรได้หรอก ปีก่อนผมเคยพูดชื่อนักเตะของทีมอื่นจนทำให้ทีมนั้นโมโหมาแล้ว เราต้องรอดูกันว่าจากนี้ไปจนถึงวันปิดตลาดมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X