อยากให้เกิดขึ้น! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เชียร์ เรอัล มาดริด ซิว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

อยากให้เกิดขึ้น! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เชียร์ เรอัล มาดริด ซิว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ออกตัวเชียร์ให้ เรอัล มาดริด ปิดดีลกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ พร้อมบอกว่าไม่กังวลเลยถ้าต้องดวลกับ "ราชันชุดขาว" ในเวอร์ชั่นที่มี เอ็มบั๊ปเป้ คอยล่าตาข่าย

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่วว่าตนอยากให้ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพ เพราะมันจะถือเป็นผลดีต่อลีกโดยรวม

อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นข่าวดังตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากเขาไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาจนทำให้เจ้าตัวจะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และถึงแม้ "เปแอสเช" จะอยากหาทางออกด้วยการขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เลือกที่จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญาอีก ก่อนที่เขาจะมีโอกาสได้ย้ายทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล 2023-24

สำหรับ มาดริด นั้น เคยตกเป็นข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว หลังจากที่แข้งเลือดน้ำหอมเป็นแฟนตัวยงของ "ราชันชุดขาว" และตอนนี้หลายคนก็เชื่อกันว่า มาดริด เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทัพด้วย

หลังโดนถามถึงความเป็นไปได้ที่ มาดริด จะได้ตัว เอ็มบั๊ปเป้ แล้วนั้น ซิเมโอเน่ ก็ตอบว่า "ผมอยากให้มันเกิดขึ้นนะ มันจะเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ สำหรับลีก เพื่อที่เราจะได้เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดของโลกต่อไป นักเตะทุกคนที่ย้ายมาเล่นใน สเปน ต่างก็เป็นนักเตะที่เก่งขึ้นได้กันทั้งนั้น มาดริด ไม่มีปัญหาเรื่องเงินเพื่อที่จะปิดดีลนี้เลย ถ้าเกิดในฤดูกาลนี้เราไม่ได้ดวลกับเขาแล้วล่ะก็ มันก็คงจะเกิดขึ้นในซีซั่นหน้าอยู่ดีนั่นแหละ"

ทั้งนี้ มันมีการตั้งประเด็นด้วยว่าหากเกิดดีลนี้ขึ้นจริงๆ มันก็อาจจะทำให้ มาดริด แข็งแกร่งจนถึงขั้นไร้เทียมทาน แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์บอกว่ามันไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป "ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณมองยังไง เราเองเคยได้แชมป์ลีกแม้ต้องรับมือกับ เมสซี่, อิเนียสต้า, อเล็กซิส, ชาบี, บุสเก็ตส์, (คริสเตียโน่) โรนัลโด้, เบล, เบนเซม่า มาแล้ว สิ่งที่สำคัญคือการเล่นฟุตบอล ไม่ใช่ชื่อชั้นของนักเตะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X