เล่นไปก่อน!จู๊ด เบลลิงแฮม รับไม่ชัวร์ล้ำหน้ารึเปล่าตอนซัดใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด

เล่นไปก่อน!จู๊ด เบลลิงแฮม รับไม่ชัวร์ล้ำหน้ารึเปล่าตอนซัดใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด
จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่ชัวร์ว่าจริงๆ แล้วตัวเองล้ำหน้ารึเปล่าตอนที่ทำประตูได้ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่ากำลังสนุกกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" มากๆ

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนไม่มั่นใจว่าตัวเองล้ำหน้ารึเปล่าตอนที่ทำประตูให้ทีมในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0

นัดนั้น เบลลิงแฮม หลุดจากแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วตักบอลข้าม อ็องเดร โอนาน่า นายทวารของ "ปีศาจแดง" ได้ อย่างไรก็ตาม มันมีการตั้งประเด็นกันว่าที่จริงแล้วจังหวะนั้นเขาล้ำหน้าอยู่หรือไม่

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "ผมยังไม่ได้ย้อนไปดูคลิปของจังหวะนั้นน่ะนะ ผมรู้สึกว่าผมออกตัวเร็วไปนิดหน่อย แต่สมัยนี้น่ะคุณต้องเล่นไปเรื่อยๆ จนกว่าเสียงนกหวีดจะดัง เพราะคุณไม่มีวันรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ตอนที่ผมวิ่งไปฉลองน่ะผมก็มองไปที่ผู้กำกับเส่น และเขาไม่ได้ยกธงขึ้นมา ดังนั้นผมเลยฉลองต่อไป"

"ถ้าเกิดจริงๆ แล้วผมล้ำหน้ามันก็คงจะเป็นตามนั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็ยังทำประตูได้อยู่ดี ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับการเล่นมากๆ จนถึงตอนนี้หลายอย่างถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี ผมกำลังสนุกในการเล่นร่วมกับทีมชุดนี้, ได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ จากนักเตะชั้นยอดหลายคน แต่ผมยังไม่เหลิงเกินไปหรอกนะ มันมีความท้าทายใหญ่ๆ หลายอย่างรออยู่ในฤดูกาลนี้"

"มันมีหลายอย่างให้ตั้งเป้ากัน และมันก็เป็นเรื่องเหมาะสมที่จะตั้งเป้าถึงเรื่องแบบนั้นด้วย นี่เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดและมีนักเตะชั้นยอดหลายคน ดังนั้นความคาดหวังก็เลยสูงเป็นธรรมดา ซึ่งมันก็เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำผลงานให้ตรงกับความคาดหวังนั้นให้ได้"

"ผมมั่นใจมากๆ ในการมาอยู่กับที่นี่ เพราะผมรู้ดีว่านักเตะหลายคนของที่นี่เก่งแค่ไหน ผมรู้ดีว่าสามารถนำอะไรมาสู่ทีมได้บ้าง และผมก็รู้สึกว่าผมเข้ากับทีมได้ดี ผมกำลังสนุกกับบทบาทของตัวเอง ก่อนหน้านี้ผมก็เล่นได้ดีในเกมกับ เอซี มิลาน และเกมนี้ผมก็เล่นได้ดีเช่นกัน ผมอยากรักษาจังหวะการเล่นแบบนี้เอาไว้สำหรับการลงเล่นฤดูกาลใหม่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X