เบื้องหลังสุดเจ็บปวด! อีสโก้ แฉ มอนชี่ บีบคอเหตุแยกทางเซบีย่า

เบื้องหลังสุดเจ็บปวด! อีสโก้ แฉ มอนชี่ บีบคอเหตุแยกทางเซบีย่า
อีสโก้ กองกลางมากประสบการณ์ชาวสแปนิช เผยตนเคยโดน มอนชี่ ใช้คำพูดหยาบคาย และ ทำร้ายร่างกาย หลังจากมีปัญหาไม่กินเส้นกัน ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจแยกทางกับ เซบีย่า เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

อดีตสตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับ เซบีย่า จนถึงปี 2024 แต่นักเตะอยู่ไม่ครบสัญญาโดยเขาตัดสินใจอำลา แชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลล่าสุด ทั้งๆ ที่เพิ่งอยู่ทำมาหารับประทานเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น 

สำหรับเหตุผลสำคัญที่ อีสโก้ เลือกที่จะแยกทางกับสโมสรมาจากการที่เขามีปัญหากับ มอนชี่ ซึ่งปัจจุบันอำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเซบีย่า ไปรับงานตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการด้านฟุตบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า โดยถึงขั้นถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอเลยทีเดียว

"ผมบอกเขาว่าเขามันจอมปลิ้นปล้อนที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอในโลกฟุตบอล และเขาก็พุ่งเข้ามาทำร้ายผม เขาปรี่เข้ามาผม เขาจับคอผม และมีหลายๆ คนต้องแยกเราออกจากกัน ก็อย่างที่คุณเข้าใจ หลังจากเรื่องนั้น ผมก็ไม่ต้องการอยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมแบบนั้นอีกต่อไป"

"แม้ว่าผมจะรู้สึกเสียใจ เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลก็ปฎิบัติกับผมดีมากๆ แต่ผมรู้สึกอึดอัดที่สโมสรมีผู้อำนวยการกีฬาที่ทำร้ายผม และไม่มีใครพูดหรือขอโทษเลย ไม่ใช่หลังจากเหตุการณ์รุนแรง แต่มันหลังจากที่เขาปล่อยข่าวโกหกทั้งหมด ดังนั้นผมก็เลยยกเลิกสัญญา และจากไป"  อีโก้ เผยกับ มาร์ก้า สื่อดังในแดนกระทิงดุ



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X