พร้อมรับกลับบ้าน! เซบีย่า สนใจอยากได้ เด เคอา ร่วมทัพ

พร้อมรับกลับบ้าน! เซบีย่า สนใจอยากได้ เด เคอา ร่วมทัพ
เซบีญ่า สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์เนื่องจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

เด เคอา ประกาศอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นกรกฎาคมนี้ หลังจากนักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน โดยเป็นการยุติช่วงเวลา 12 ปีที่อยู่ทำมาหารับประทานในนามแข้ง "ปีศาจแดง" 

สำหรับตอนนี้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการ อ็องเดร โอนาน่า นายทวาร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาทำหน้าที่เป็นทายาทสืบทอดตำแหน่งมือ 1 ของ เด เคอา ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ นายด่านชาวสแปนิช ซึ่งปัจจุบันอายุ 32 ปี กำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะมีข้อเสนอที่น่าสนใจมากมายมาให้พิจารณา โดยหนึ่งในนั้นก็มีสโมสรจากศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย รวมอยู่ด้วย 

ล่าสุด "ฟิชาเฆส" สื่อดังในสเปน รายงานว่า เซบีย่า พร้อมที่จะกระโดดร่วมวงล่าลายเซ็น เด เคอา เช่นกัน โดยเหตุผลเพราะพวกเขาอยากได้ตัวมาแทนที่ ยาสซีน บูนู ที่เตรียมย้ายทีม โดยนักเตะตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X