ขอล้วงวิชา ลูก้า โมดริช ! อาร์ด้า กือแลร์ ลั่นไม่คิดย้ายเล่นแบบยืมตัว

ขอล้วงวิชา ลูก้า โมดริช ! อาร์ด้า กือแลร์ ลั่นไม่คิดย้ายเล่นแบบยืมตัว
อาร์ด้า กือแลร์ ประกาศชัด ไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับที่ไหนทั้งนั้น และต้องการยึดตำแหน่งภายในทีม เรอัล มาดริด ให้ได้ พร้อมชู ลูก้า โมดริช ว่าเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก

กือแลร์ ได้รับความสนใจจากหลายทีม อย่างเช่น มาดริด, บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ จนถึงขั้นได้รับฉายาจากสื่อในบ้านเกิดว่า "เมสซี่ แห่งตุรกี" ซึ่งสุดท้ายก็เป็น มาดริด ที่ได้ตัวดาวเตะวัย 18 ปีไปครอง โดยเพิ่งมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเขาไปเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และเขาก็จะได้สวมเสื้อเบอร์ 24 อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เขายังมีอายุน้อย และ มาดริด มีมิดฟิลด์ตัวกลางให้เลือกใช้งานอยู่แล้วหลายคน ทำให้มีการตั้งประเด็นว่าเขาอาจจะโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับที่อื่นก่อน

หลังโดนถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะโดน มาดริด ปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับที่อื่นแล้วนั้น กือแลร์ ก็ตอบว่า "ผมขอปิดโอกาสถึงเรื่องนั้นด้วยตัวเอง ผมอยากอยู่ที่นี่ การย้ายออกไปแบบยืมตัวมันไม่ได้อยู่ในหัวของผม ผมมาที่นี่เพื่อที่จะลงเล่น และผมจะเล่นกับทีมให้ได้ จริงอยู่ว่าที่นี่มีนักเตะเก่งๆ หลายคน แต่ผมรู้สึกแล้วว่าผมพร้อมที่จะเล่นกับที่นี่ ผมจะทุ่มสุดตัวเพื่อยึดตำแหน่งในทีมให้ได้ ส่วนโค้ชเองก็โทรศัพท์คุยกับผมไปบ้างแล้ว และบอกด้วยว่าเขาอยากให้ผมเล่นตรงไหน"

กือแลร์ กล่าวยกย่อง ลูก้า โมดริช ด้วยว่าเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดของโลก "เรอัล มาดริด มีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง ผมจำได้ว่าผมเคยดูเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศกับเพื่อนๆ ของผม พวกเขามีนักเตะชั้นยอดหลายคน อย่างเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซีเนดีน ซีดาน, เมซุต โอซิล, กูตี ส่วนตัวแล้วผมยกให้ ลูก้า โมดริช เป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก และผมหวังว่าจะได้เรียนรู้หลายอย่างจากเขา ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของที่นี่ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X