รับความจริง!ชาบีชี้บาร์เซโลน่าต้องเสริมทัพอีก

รับความจริง!ชาบีชี้บาร์เซโลน่าต้องเสริมทัพอีก
ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ "อาซูลกราน่า" จำเป็นต้องช็อปอีก แต่เสริมว่าจนถึงตอนนี้ทีมงานหลังบ้านก็ทำงานกันได้ดีมากๆ

 ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมของตนยังจำเป็นต้องเสริมทัพในอีกระดับหนึ่งถึงจะทำให้ทีมมีขุมกำลังดีพอสำหรับการเล่นในฤดูกาลใหม่

 ซีซั่นที่แล้ว บาร์เซโลน่า ได้แชมป์ลีกไปครองแต่ไปได้ไม่สวยเท่าไหร่ในถ้วยยุโรป ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ดึงแข้งมาร่วมทัพแล้ว 2 ราย ได้แก่ อิลคาย กุนโดกัน กับ อินญิโก้ มาร์ตีเนซ โดยทั้งคู่ย้ายมาแบบฟรีๆ ด้วย

 ชาบี เผยว่า "เรายังขาดจิ๊กซอว์บางส่วนอยู่ เราไม่สามารถหลอกแฟนบอลของเราได้ ผมคิดว่าเราสามารถทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ได้อีก แต่ทีมสตาฟฟ์ด้านเทคนิคก็กำลังทำงานกันหนักมากๆ ท่านประธานเองก็ทำงานได้ดีสุดๆ เช่นกัน"

"เราต้องทำให้ตัวเองแกร่งขึ้น ท่านประธานเองก็รู้ถึงเรื่องนั้น มาเตว (อเลมานี่ ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า) ก็รู้ถึงเรื่องนั้น เราต้องไม่หลอกใครทั้งนั้น ตลาดยังเหลือเวลาอีกเยอะ มันยังเปิดทำการจนกระทั่งถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ และเราก็ต้องทำให้ทีมมีศักยภาพดีพอสำหรับการแข่งขันให้มากที่สุดเท่าที่พอจะทำได้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X