ทางการ!แอต.มาดริด ดึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เสริมทัพ

ทางการ!แอต.มาดริด ดึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เสริมทัพ
ชอให้โชคดี! เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า อำลา เชลซี ไปอยู่กับ แอต.มาดริด เรียบร้อย หลังค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาอย่างยาวนานถึง 11 ปี และได้แชมป์มากมาย

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันคว้าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังประสบการณ์สูงชาวสแปนิช มาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคาม

ดาวเตะวัย 33 ปี เซ็นสัญญากับ "ตราหมี" เป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล และจะเข้าร่วมปรีซีซั่นกับทีมทันที หลัง เชลซี ปล่อยออกจากทีมในฐานะนักเตะฟรีเอเจ้นต์แม้ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีก็ตาม เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อตัวนักเตะที่รับใช้สโมสรมานานถึง 11 ปี 

อัซปิลิกวยต้า ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปทั้งสิ้น 508 นัด ทำได้ 17 ประตู รวมทั้งได้เป็นกัปตันทีม และคว้าแชมป์ร่วมกับทีมมากมายทั้ง พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์  คัพ และสโมสรโลก เป็นต้น

อัซปิลิกวยต้า เริ่มต้นค้าแข้งกับ โอซาซูน่า จากนั้นก็ไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กซย ในลีก เอิง ฝรั่งเศส และมาเล่นให้ เชลซี เมื่อปี 2012 นอกจากนั้น ยังเคยติดทีมชาติสเปน 45 นัด ทำได้ 1 ประตู 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แอต.มาดริด เพิ่งประกาศดึง ชาลาร์ โซยุนชู ปราการหลังทีมชาติตุรกี มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเช่นกันหลังนักเตะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X