ไม่น่าพลาด!โรมาโน่เผยเมสซี่ตุรกีจ่อซบเรอัลมาดริด

ไม่น่าพลาด!โรมาโน่เผยเมสซี่ตุรกีจ่อซบเรอัลมาดริด
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ อาร์ด้า กือแลร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เฟเนร์บาห์เช่ จ่อซบ เรอัล มาดริด เต็มที ส่วน อาลี ค็อก ประธานของ เฟเนร์บาห์เช่ ก็ยอมรับเองว่าพวกเขาเสียเจ้าของฉายา "เมสซี่ ตุรกี" เรียบร้อยแล้ว

อาร์ด้า กือแลร์ กองกลางดาวรุ่งของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ใกล้ที่จะบรรลุขั้นตอนการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

กือแลร์ ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เฟเนร์บาห์เช่ ได้เมื่อปี 2021 และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมได้อย่างรวดเร็วจนได้รับฉายาจากสื่อท้องถิ่นว่า "เมสซี่ ตุรกี" ซึ่งมันก็ทำให้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีมด้วย โดยทีมที่เคยตกเป็นข่าวกับเขามีอย่างเช่น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เป็นต้น ก่อนที่เมื่อไม่นานมานี้จะมีข่าวลือว่าแข้งวัย 18 ปีเลือกแล้วว่าจะไปอยู่กับ มาดริด

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกว่าดีลนี้ใกล้ที่จะจบลงด้วยดีแล้ว โดยมันกำลังอยู่ระหว่างการตรวจเอกสารกันอยู่ ซึ่งในด้านรายละเอียดนั้น มาดริด จะจ่ายค่าตัวในทันที 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) โดยถือว่าสูงกว่าค่าฉีกสัญญาที่ เฟเนร์บาห์เช่ ตั้งเอาไว้ที่ 17.5 ล้านยูโร (ประมาณ 665 ล้านบาท) ด้วยซ้ำ ในขณะเดียวกันมันก็มีเงื่อนไขด้วยว่าหาก มาดริด ทำการขาย กือแลร์ ทีมดังของตุรกีก็จะได้รับส่วนแบ่งจากดีลนั้น 20 เปอร์เซ็นต์

ด้าน อาลี ค็อก ประธานของ เฟเนร์บาห์เช่ ก็ยอมรับว่าทีมของตนไม่สามารถรั้งตัว กือแลร์ ได้แล้ว "ผมยืนยันได้ว่า อาร์ด้า จะไม่อยู่กับเราแล้ว เพราะเขาอยากย้ายออกจากทีม ที่จริงเราหาทางที่จะทำให้เขายังอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ต่อไปได้ แต่เขาตัดสินใจที่จะย้ายออกไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X