ไม่เหมาะ!คิโรน่าเฉ่งชาบีแอบจีบโรเมอูลับหลัง

ไม่เหมาะ!คิโรน่าเฉ่งชาบีแอบจีบโรเมอูลับหลัง
คิโรน่า ออกโรงจวก ชาบี เอร์นานเดซ ที่แอบติดต่อกับ โอริโอล โรเมอู หลังจากลือกันว่าแข้งวัย 31 ปีตกเป็นที่สนใจของนายใหญ่ "อาซูลกราน่า"

คิโรน่า สโมสรของศึก ลา ลีกา สเปน ตำหนิ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ที่แอบติดต่อหา โอริโอล โรเมอู กองกลางของทีมเพื่อจะทาบทามอีกฝ่ายไปร่วมทัพ

โรเมอู เพิ่งเข้ามาอยู่กับ คิโรน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้อันดับ 10 ในลีก แม้ว่าจะเพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุดก็ตาม และมันก็มีกระแสข่าวว่า ชาบี อยากได้แข้งวัย 31 ปีมาทำให้แผงกลางของทีมแกร่งขึ้น

"เรารู้มาว่า ชาบี ติดต่อมาหานักเตะของเรา และ โอริโอล โรเมอู ก็ไม่ใช่คนที่จะย้ายทีมได้แบบฟรีๆ เขามีสัญญากับ คิโรน่า จนถึงปี 2025 ดังนั้นเราเลยขอบอกว่ามันไม่สามารถทำแบบนี้ได้" แถลงการณ์ของ คิโรน่า ระบุ

ทั้งนี้ โรเมอู เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2010 แต่ก็แจ้งเกิดไม่ได้จนย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในปี 2011 ซึ่งหลังจากนั้นเขาเคยโดนปล่อยไปเล่นแบบยืมกับ บาเลนเซีย และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ก่อนจะโดนขายไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในปี 2015 โดยเขาเป็นกำลังหลักของที่นั่นก่อนจะถูกขายให้ คิโรน่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X