ลาปอร์ต้าลั่นกุนโดกันซบบาร์ซ่าแม้ซิตี้ให้เงินเยอะกว่า

ลาปอร์ต้าลั่นกุนโดกันซบบาร์ซ่าแม้ซิตี้ให้เงินเยอะกว่า
โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ อิลคาย กุนโดกัน ยังเลือกซบทีมของตนแม้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะให้ค่าเหนื่อยเยอะกว่า พร้อมบอกว่าคิดทำพิธีสดุดีให้ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า อิลคาย กุนโดกัน เลือกมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ทั้งที่จริงๆ แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเยอะกว่าด้วยซ้ำ

กุนโดกัน ถือเป็นแกนหลักของ แมนฯ ซิตี้ ตลอดช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา และทำให้ทีมได้แชมป์หลายรายการ แต่เขาหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอรนี้ ซึ่งที่จริง "เรือใบสีฟ้า" ยื่นสัญญาให้เขาด้วย แต่เจ้าตัวก็เลือกซบ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ

"เขาเลือก บาร์เซโลน่า มากกว่า ซิตี้ ที่ให้ข้อเสนอแบบให้เงินสูงกว่าของเรา เขาบอกกับผมเองว่าเขามีความฝันที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า" ลาปอร์ต้า ระบุ

บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า บอกด้วยว่าพวกตนมีแผนที่จะจัดพิธีสดุดีให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ในอนาคตด้วย "ผมคิดว่าก่อนหน้านี้่ เมสซี่ อยากกลับมาอยู่กับ บาร์ซ่า และพ่อของเขาก็บอกว่าเขามีปัญหามากๆ ในการปรับตัวกับการใช้ชีวิตที่กรุงปารีส ผมเคารพที่ เลโอ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ตอนนี้เรากำลังหาทางที่จะทำพิธีสดุดีเขา บางทีวันเปิดใช้งานสนาม สปอติฟาย คัมป์ นู อาจจะเป็นวันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเรื่องนั้น"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X