ทางการ! เรอัล มาดริด ดึงโฆเซลูคืนทัพคำรบสอง

ทางการ! เรอัล มาดริด ดึงโฆเซลูคืนทัพคำรบสอง
เรอัล มาดริด ได้นักเตะใหม่รายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังประกาศยืนยันในการคว้า โฆเซลู มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยต่อจาก จู๊ด เบลลิงแฮม

เรอัล มาดริด ประกาศยืนยันคว้าตัง โฆเซลู กองหน้าทีมชาติสเปนจาก เอสปันญ่อล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัวที่ราคา  500,000 ยูโร (ประมาณ 19 ล้านบาท) พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 57 ล้านบาท) 

ดาวยิงวัย 33 ปี ทำผลงานได้สุดยอดกับทัพ "นกแก้ว" ในซีซั่นที่ผ่านมาจากการยิงไป 16 ประตูจาก 33 เกมในลา ลีกา แม้ว่าสุดท้ายจะไม่สามารถพาต้นสังกัดอยู่รอดตกชั้นได้ก็ตาม ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "ราชันชุดขาว" ที่กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ หลังจากต้องเสีย คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปอยู่กับ อัล อิตติฮัด 

สำหรับ โฆเซลู ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ "ราชันชุดขาว" ต่อจาก ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายจาก ราโย่ บาเยกาโน่, จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์จาก เอซี มิลาน 

ทั้งนี้การย้ายมาของ โฆเซลู ถือเป็นการคัมแบ็กสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นคำรบที่สอง หลังจากเจ้าตัวเคยอยู่กับ เรอัล มาดริด ช่วงระหว่างปี 2009-2012 แต่ได้ลงเล่นเพียงเกมเดียวในลีกเท่านั้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X