ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้ว!เปเรซเผยได้ตัวโฆเซลูมาดริดปิดตลาดทันที

ไม่ซื้อใครเพิ่มแล้ว!เปเรซเผยได้ตัวโฆเซลูมาดริดปิดตลาดทันที
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด บอกเอง จะไม่ซื้อใครแล้วเมื่อปิดดีลกับ โฆเซลู ได้ โดยในรายของ โฆเซลู ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าเมื่อได้ตัว โฆเซลู กองหน้า เอสปันญ่อล มาร่วมทัพแล้วนั้น "ราชันชุดขาว" ก็จะไม่เสริมทัพเพิ่มแล้วในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าในฤดูกาลล่าสุด มาดริด จะได้แชมป์ โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลก แต่พวกเขาชวดทั้งแชมป์ลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนส่งผลให้หลายคนมองว่าโดยรวมมันเป็นผลงานที่น่าผิดหวัง ซึ่งนั่นก็ทำให้มีการคาดกันว่าพวกเขาจะยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน มาดริด สร้างความฮือฮาด้วยการได้ จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพ ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าพวกเขากำลังจะยืม โฆเซลู มาเสริมแกร่งพร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย

กระทั่งล่าสุดก็มีแฟนบอลคนหนึ่งไปเจอ เปเรซ พร้อมกับถามเขาว่า โฆเซลู ใกล้จะย้ายมาอยู่กับทีมแล้วหรือไม่ ซึ่งทาง เปเรซ ก็ตอบว่า "ใช่ เขาจะย้ายมาอยู่กับเราในสัปดาห์หน้า" และพอถูกถามเพิ่มว่า มาดริด จะเซ็นใครเข้ามาอีกหรือไม่นั้น เปเรซ ก็ตอบแบบสั้นๆ ว่า "ไม่มีแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X