เห็นแล้วทึ่ง!เบลลิงแฮม เผยเกม มาดริดทุบลิเวอร์พูล มีส่วนช่วยตัดสินอนาคต

เห็นแล้วทึ่ง!เบลลิงแฮม เผยเกม มาดริดทุบลิเวอร์พูล มีส่วนช่วยตัดสินอนาคต
จู๊ด เบลลิงแฮม ระบุ เกมชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นก่อนที่ เรอัล มาดริด เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกซบ "ราชันชุดขาว" พร้อมบอกว่าที่จริงเพื่อนร่วมทีมชาติหลายคนขอให้ตนย้ายไปอยู่ด้วยกัน แต่ตนอยากหาความท้าทายให้กับตัวเอง

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าการได้เห็นฟอร์มของ "ราชันชุดขาว" ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021-22 ที่ชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ มาดริด

นัดดังกล่าว มาดริด ชนะไปได้ 1-0 จากประตูของ วินิซอุส จูเนียร์ ในนาทีที่ 59 ซึ่งนั่นก็ถือเป็นการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 14 ของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เลยทีเดียว

"ผมไปชมเกมนัดชิงชนะเลิศที่ มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ด้วย นั่นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจมาอยู่กับ เรอัล เลยล่ะ ผมคิดว่าในอังกฤษน่ะคนให้ความเคารพ เรอัล มาดริด อย่างมาก รวมถึงดีกรีของพวกเขาในทวีปยุโรปก็สูงสุดๆ ด้วย ประวัติศาสตร์ของ มาดริด มันทำให้ผมเกิดความสนใจ และผมก็อยากเพิ่มประวัติศาสตร์ให้กับพวกเขา" เบลลิงแฮม ระบุ

ดาวเตะวัย 19 ปีบอกด้วยว่าเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษหลายคนอยากให้ตนกลับไปเล่นในบ้านเกิด แต่ตนอยากเล่นในต่างแดนเองเพราะมันท้าทายดี "นักเตะทุกคนในแคมป์ของ อังกฤษ พยายามขอให้ผมย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่ก็ขอให้ผมย้ายไปอยู่ทีมเดียวกับพวกเขาอยู่เรื่อยๆ แต่ผมไม่อยากเลือกทางที่มันเรียบง่ายกับตัวเองมากไป นี่คือสถานที่ที่ผมอยากอยู่ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X