ทางการ!เรอัล มาดริด ดึง การ์เซีย คืนรัง

ทางการ!เรอัล มาดริด ดึง การ์เซีย คืนรัง
ดึงเด็กเก่าคืนถิ่น! เรอัล มาดริด เดินหน้าเสริมทัพ ล่าสุดไปคว้า ฟราน การ์เซีย กลับมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ต่อจาก จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ซื้อมาจาก ดอร์ทมุนด์

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันคว้าตัว ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายชาวสแปนิช กลับมาจาก ราโย บาเยกาโน่ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 

กองหลังวัย 23 ปี ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" ไปเล่นให้ ราโย แบบยืมตัวเมื่อปี 2020 ก่อนซื้อขาดในปีต่อมา หลังช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จ โดยตลอด 3 ซีซั่นลงเล่นในลีกไป 109 นัด ทำได้ 4 ประตู

เรอัล มาดริด ซื้อ การ์เซีย กลับมาด้วยราคา 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) หลังมีเงื่อนไขสามารถซื้อกลับได้ และเซ็นสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2027 

การ์เซีย เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด หลังเข้ามาอยู่กับอคาเดมี่ของสโมสรตั้งแต่ปี 2013 และมีโอกาสได้ลงเล่นให้ทีมสำรองสองฤดูกาล ก่อนประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ "ราชันชุดขาว" ครั้งแรกเมื่อเดือนมิ.ย. ปี 2018

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กำลังพยายามเดินหน้าเสริมทัพอย่างรวดเร็ว หลังเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็เพิ่งปิดดีลดึง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 103 ล้านยูโร (ประมาณ 3,811 ล้านบาท) และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X