แมนยู อย่าช้า!มาดริด เอาแน่ เคน เปิดฉากยื่นค่าตัวหยั่งเชิง

แมนยู อย่าช้า!มาดริด เอาแน่ เคน เปิดฉากยื่นค่าตัวหยั่งเชิง
แมนฯ ยูไนเต็ด อย่ามัวแต่ชักช้า สื่อกระทิงยัน เรอัล มาดริด เอาแน่ แฮร์รี่ เคน หลังเตรียมยื่นค่าตัวเบื้องต้นไปให้ สเปอร์ส พิจารณา แต่ยังห่างจากที่ แดเนียล เลวี่ ต้องการอยู่เยอะ

มาร์ก้า สื่อชั้นนำของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายนว่า เรอัล มาดริด พร้อมแล้วที่จะเปิดฉากยื่นข้อเสนอจำนวน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อแลกกับการดึง แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไปล่าตาข่ายที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้

"ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องหาหัวหอกคนใหม่ หลัง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลาทีมที่อยู่มานาน 14 ปี แล้วย้ายไปเล่นให้ อัล อิตติฮัด แชมป์ลีกซาอุดีอาระเบีย โดย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน เล็งเป้าหมายไปที่ เคน เป็นลำดับแรก

ก่อนหน้านี้ เคน เป็นเป้าหมายหลักที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการดึงไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ต้องการรั้งดาวเตะวัย 29 ปีให้อยู่กับทีมต่อไป และถ้าปล่อยก็ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 115 ล้านยูโร (ประมาณ 4,255 ล้านบาท) 

เคน ยังคงทำผลงานส่วนตัวได้เยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสวนทางกับผลงานของทีม หลังยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปถึง 30 ประตู เป็นรองแค่ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ คนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังทำได้อีก 3 แอสซิสต์ และสร้างโอกาสทอง 14 ครั้งจากการลงเล่น 38 เกม

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ เคน กับ สเปอร์ส ยังไม่มีความแน่นอน หลังนักเตะมีข่าวลือออกมาตลอดเวลาว่าต้องการที่จะย้ายทีม เนื่องจากอยากคว้าแชมป์เป็นเกียรติยศเพื่อประดับบารมีในฐานะนักเตะอาชีพบ้าง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X