อยากได้แชมป์มาเลย! รามอส แนะทางสว่าง เคน ต้องซบ เรอัล มาดริด

อยากได้แชมป์มาเลย! รามอส แนะทางสว่าง เคน ต้องซบ เรอัล มาดริด
เซร์คิโอ รามอส อดีตกองหลังทีมชาติสเปน แนะนำ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ อย่าปฏิเสธโอกาสทองที่จะได้เล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระบุนี่คือสโมสรที่สุดพิเศษที่ทุกๆ คนอยากร่วมทัพด้วย

อนาคตของ เคน กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีความแน่นอน หลังนักเตะมีข่าวลือออกมาตลอดเวลาว่าเตรียมจะย้ายทีมเนื่องจากต้องการคว้าเกียรติยศเพื่อประดับบารมีในฐานะนักเตะอาชีพ ขณะที่ สเปอร์ส แม้ไม่อยากขายแต่การที่เจ้าตัวเหลือสัญญาปีเดียว ทำให้ทีมต้องคิดหนัก และถ้าจำเป็นต้องปล่อยตัวก็จะขายให้กับสโมสรต่างแดนเท่านั้น

ช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ตัว กัปตันทีมชาติอังกฤษ มาทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ขณะที่ เรอัล มาดริด พร้อมควักกระเป๋า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) ให้กับ "ไก่เดือยทอง" เพื่อปล่อยตัวนักเตะมาเล่นกับทัพ "โลส บลังโกส" เนื่องจากพวกเขาต้องการนำมาแทน คาริม เบนเซม่า ที่ตัดสินใจยุติ 14 ปีกับทีมเรียบร้อยแล้ว

รามอส ซึ่งเคยเป็นกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" และอยู่ในช่วงยุคทอง 16 ปีกับสโมสร แนะนำทางสว่างว่า เคน ต้องไม่พลาดโอกาสสำคัญในการเล่นที่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะเจ้าตัวจะได้เติมเต็มความฝันที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

"ผมแนนำนักเตะทุกคนว่าไม่ควรปฏิเสธโอกาสที่จะได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด นี่คือสโมสรที่สุดพิเศษที่รู้ว่าจะคว้าแชมป์ยังไง เขา(เคน) มีสภาพร่างกายที่สุดยอด คุณไม่สามารถยิงประตูได้มากพอๆ กับที่เขาทำได้ในพรีเมียร์ลีก และไม่ใช่แค่ด้านร่างกายเท่านั้นที่ยอดเยี่ยม"

"แต่เขายังมีเทคนิคการเล่นฟุตบอลที่ดีด้วยเช่นกัน และผมไม่คิดว่าเขาได้รับเครดิตมากพอกับเรื่องนี้ ใช่ เขาเป็นดาวยิงที่มีความเฉียบคมมากๆ แต่เขายังเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดด้วยเช่นกัน" รามอส ซึ่งประกาศอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X