สร้างแนวรุกกันใหม่!อันเช่ยันมาดริดล่าหัวหอกซัมเมอร์นี้

สร้างแนวรุกกันใหม่!อันเช่ยันมาดริดล่าหัวหอกซัมเมอร์นี้
คาร์โล อันเชล็อตติ ประกาศชัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด จะลุยตลาดเพื่อหากองหน้าชั้นยอดมาร่วมทัพ แต่ก็ชม วินิซิอุส กับ โรดรีโก้ 2 แนวรุกชาวบราซิเลี่ยนเช่นกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าทีมของตนจะตามหาซื้อกองหน้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ไม่กี่วันก่อน เบนเซม่า ประกาศตัดสินใจที่จะอำลา มาดริด หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งมันถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ "ราชันชุดขาว" เพราะว่าแข้งวัย 35 ปีถือเป็นกำลังหลักในการทำประตูของทีมตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "การตัดสินใจของเขามันเป็นหนึ่งในกระบวนการผลัดใบที่ เรอัล มาดริด เริ่มทำมาตั้งแต่หลายปีก่อน เรามีเวลาที่ต้องคิดให้ถี่ถ้วนว่าเราอยากทำอะไร ผมมั่นใจว่าในฤดูกาลหน้าเราจะยังมีขุมกำลังที่ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ได้"

"เห็นกันชัดแล้วว่ามีแนวรุกถึง 4 คนที่ย้ายออกจากทีมไป เราต้องลงไปลุยตลาดในพื้นที่นี่ และเราจะทำอย่างนั้นด้วย แต่มันก็มีเวลามากพอให้เราดำเนินมาตรการต่างๆ เรากำลังมองหากองหน้าที่มีศักยภาพในการทำประตูสูงและมีประวัติที่ดูดีด้วย"

"อย่างไรก็ตาม เกมฟุตบอลมันไม่ได้ตัดสินชัยชนะจากนักเตะแค่ในตำแน่งกองหน้าเท่านั้น บางครั้งเกมรับก็ช่วยทำให้ทีมชนะได้เหมือนกัน ตอนนี้เรามีแนวรุก 2 คนที่มีคุณภาพโดดเด่นมากๆ นั่นคือ วินิซิอุส กับ โรดรีโก้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X