เรอัล มาดริด เฮ! วินิซิอุส ได้รับการยกเลิกโทษใบแดง

เรอัล มาดริด เฮ! วินิซิอุส ได้รับการยกเลิกโทษใบแดง
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด วินิซิอุส จูเนียร์ แข้งคนสำคัญ ได้รับการยกเลิกโทษใบแดงเรียบร้อย ทำให้สามารถลงเล่นในเกมวันพุธนี้ได้

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ประกาศยกเลิกใบแดงที่ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ได้รับในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง เกม ลา ลีกา นัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" บุกแพ้ บาเลนเซีย 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 

วินิซิอุส ได้รับใบแดงจากการไปใช้มือตบหน้า อูโก้ ดูโร่ ดาวเตะ บาเลนเซีย ในเหตุการณ์ชุลมุนช่วงท้ายเกม ซึ่ง วินิซิอุส ตอนนั้นกำลังอยู่ในช่วงหัวเสียอย่างแรง เพราะเพิ่งถูกแฟนบอล บาเลนเซีย แสดงท่าทางเหยียดสีผิว จนกลายเป็นประเด็นร้อนจากเกมดังกล่าวที่สังเวียนแข้ง เมสตาย่า   

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ส.ลูกหนังแดนกระทิงดุ ได้ยอมรับการอุทธรณ์ขอยกเลิกใบแดงของ วินิซิอุส จาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย ทำให้ ดาวเตะจอมพลิ้วชาวบราซิเลียนวัย 22 ปี ไม่ถูกแบน และสามารถลงสนามช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ ราโย บาเยกาโน่ วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ 

นอกจากนี้ ส.ลูกหนังแดนกระทิงดุ ได้ทำการปรับเงิน บาเลนเซีย เป็นจำนวน 45,000 ยูโร (ประมาณ 1.67 ล้านบาท) พร้อมสั่งปิดโซนที่นั่งบางส่วนของ เมสตาย่า (อัฒจันทร์ฝั่ง มาริโอ เกมเปส ซึ่งเป็นจุดที่ วินิซิอุส โดนเหยียดผิว) เป็นจำนวน 5 เกมอีกด้วย  





ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X