แมนยู สนไหม?บาร์ซ่า พร้อมปล่อย3นักเตะ-ฟาติ ติดโผด้วย

แมนยู สนไหม?บาร์ซ่า พร้อมปล่อย3นักเตะ-ฟาติ ติดโผด้วย
เหยี่ยวข่าวสายฟุตบอลสเปน ยัน บาร์ซ่า พร้อมโละ 3 นักเตะในซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอที่น่าพึงพอใจเพื่อนำเงินมาช่วยแก้ปัญหาการเงินของสโมสร โดยหนึ่งในนั้นมี อันซู ฟาติ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจด้วย

บาร์เซโลน่า รับมอบถ้วยแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2022/23 อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจบเกมที่เปิดรัง คัมป์ นู พ่าย เรอัล โซเซียดาด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และนับเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 27 ของสโมสร

ขณะที่ เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวคนดังและน่าเชื่อถือได้สายกาตาลัน รายงานว่า บาร์ซ่า ได้เริ่มวางแผนซื้อขายนักเตะเพื่อเสริมทัพในฤดูกาลหน้าแล้ว โดยพร้อมปล่อย 3 ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ออกไปหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม และนำเงินที่ได้มามาช่วยประคับประคองสถานะทางการเงินของสโมสร

นักเตะรายแรกที่ บาร์ซ่า พร้อมรับฟังข้อเสนอคือ อันซู ฟาติ กองหน้าวัย 20 ปี ที่เคยได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดดาวรุ่ง และหลายฝ่ายเชื่อว่า จะมีอนาคตที่สดใสในถิ่น คัมป์ นู อย่างไรก็ตาม ในช่วงสองซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนตลอด 

ในซีซั่นนี้หลัง ฟาติ หายเจ็บกลับมาก็ไม่สามารถคืนฟอร์มเก่ง และไม่ได้เป็นตัวหลักในยุคของกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ อีกแล้ว ทำให้การย้ายทีมน่าจะเป็นทางออกที่ดีต่อทั้งตัวนักเตะเองและสโมสร โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สองทีม พรีเมียร์ลีก ตามให้ความสนใจ

ส่วนนักเตะอีกสองรายที่ บาร์ซ่า พร้อมปล่อยออกไปคือ ฟร้องค์ เคสซิเย่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 26 ปี ซึ่งย้ายมาอยู่กับทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อปีที่แล้ว และ เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าสแปนิช วัย 23 ปี ที่ย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อปีที่แล้วเช่นกัน

ขณะที่นักเตะอีกหนึ่งรายที่อนาคตในถิ่น คัมป์ นู ยังไม่แน่นอนคือ ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิล ที่สโมสรอาจต้องโละเพื่อช่วยสะสางปัญหาทางการเงิน อย่างไรก็ตาม ชาบี ยังหวังให้อยู่กับทัพ อาซูลกราน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X