แชมป์นี้เพื่อคุณทุกคน! ชาบี เปิดใจหลัง บาร์เซโลน่า รับถ้วย ลา ลีกา

แชมป์นี้เพื่อคุณทุกคน! ชาบี เปิดใจหลัง บาร์เซโลน่า รับถ้วย ลา ลีกา
ชาบี กุนซือ บาร์เซโลน่า อุทิศแชมป์ ลา ลีกา ให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร หลังจบเกมพ่าย เรอัล โซเซียดาด 1-2 คารัง คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์

ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณ พร้อมยกความสำเร็จให้กับลูกทีม, แฟนบอล และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร หลังจากที่ บาร์ซ่า รับมอบถ้วยแชมป์ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2022-23 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ บาร์เซโลน่า พ่าย เรอัล โซเซียดาด คารัง คัมป์ นู 1-2 แต่พวกเขาก็รับมอบถ้วยแชมป์ลีกสมัยที่ 27 อย่างชื่นมื่น ก่อนที่ ชาบี จะยืนกล่าวตรงกลางสนาม 

"ถึงท่านประธาน (โจน ลาปอร์ต้า) เราทำได้ไม่เลวเลยนะ ว่าไหม?" กุนซือชาวสแปนิชวัย 43 ปี กล่าวพร้อมรอยยิ้ม "ผมอยากขอบคุณผู้เล่นทุกคน, ทีมงาน, บอร์ดบริหาร ทุกๆ คนเลย นี่คือถ้วยแชมป์ของพวกคุณ"

"สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุดเลยก็คือ ผมอยากขอบคุณแฟน บาร์ซ่า ทุกคน พวกคุณทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ตลอดทั้งฤดูกาลเลย ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงนี้กับเรา หรืออยู่ที่บ้าน ถ้วยนี้เป็นของพวกคุณเช่นกัน ขอบคุณทุกคนจริงๆ บาร์ซ่า จงเจริญ! กาตาลุนย่า จงเจริญ!"  

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เหลือโปรแกรมลงเตะอีกสามนัด ซึ่งจะดวลกับ เรอัล บายาโดลิด (เยือน), เรอัล มายอร์ก้า (เหย้า) และ เซลต้า บีโก้ (เยือน) โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับหนึ่ง มี 85 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด นำ เรอัล มาดริด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 14 แต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X