โบยานชูโรนัลดินโญ่แข้งเจ๋งสุดเคยร่วมงานด้วย

โบยานชูโรนัลดินโญ่แข้งเจ๋งสุดเคยร่วมงานด้วย
โบยาน เกร์กิช อดีตแนวรุกชาวสแปนิช กล่าวว่า โรนัลดินโญ่ ตำนานแข้งชาวบราซิเลี่ยนคือนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย

โบยาน เคยอยู่กับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงปี 2007-2011 กับตอนปี 2013-14 ซึ่งนั่นทำให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับแข้งชื่อดังหลายราย โดยเขายังเคยเล่นให้อีกหลายทีม อย่างเช่น เอซี มิลาน, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ สโต๊ค ซิตี้ ก่อนจะเพิ่งแขวนสตั๊ดไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนด้วยวัยเพียง 32 ปี

หลังโดนถามว่าใครคือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วยแล้วนั้น โบยาน ก็บอกว่า "โรนัลดินโญ่ อาจจะเป็นคนที่พิเศษที่สุดเท่าที่ผมเคยมีโอกาสได้เล่นร่วมกัน ผมจดจำช่วงเวลากับ โรนัลดินโญ่ ได้ดีเป็นพิเศษเพราะสำหรับผมแล้วน่ะ โรนัลดินโญ่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดทั้งตอนที่ผมได้ดูฝีเท้าของเขาในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง และในฐานะคนที่ผมเคยร่วมงานด้วยในอาชีพการค้าแข้งของผม"

"แน่นอนว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มการเล่นที่เขาทำได้ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทุกวันนี้เขายังเล่นอยู่ และได้แชมป์ในทุกรายการอย่างที่ทำได้ในทุกวันนี้ เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ แต่ว่า โรนัลดินโญ่ ต่างออกไป สำหรับผมแล้วเขาเป็นคนที่พิเศษ แนวทางการเล่นฟุตบอลของเขามันเหมือนกับการร่ายเวทมนตร์ แถมเขายังเล่นในสนามพร้อมกับยิ้มแย้มไปด้วยอีกต่างหาก"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X