รอลุ้นกัน!ซิเมโอเน่รับไม่ชัวร์อยู่คุมแอต.มาดริดต่อ

รอลุ้นกัน!ซิเมโอเน่รับไม่ชัวร์อยู่คุมแอต.มาดริดต่อ
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ก้มหน้ารับ ยังไม่มั่นใจว่าจะอยู่กับทีมอีกนานแค่ไหน พร้อมบอกว่าไม่ปิดประตูที่จะกลับไปทำงานใน อิตาลี ด้วย

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่ายังไม่รู้ว่าอนาคตของตัวเองกับทีมจะเป็นยังไง หลังจากเขาเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

ซิเมโอเน่ กุมบังเหียน แอต. มาดริด มาตั้งแต่ปี 2011 และพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างน่าประทับใจ แต่ในช่วงที่ผ่านมาก็เริ่มมีกระแสข่าวลือว่า "ตราหมี" อาจจะตัดสินใจแยกทางกับเขาในเร็วๆ นี้

"ผมเหลือสัญญากับ แอตเลติโก อยู่อีก 1 ปี เราจะมารอดูกันว่าหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น มันจะมีสิ่งที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้นในการทำงานให้คุณอยู่เสมอ เพราะกับสโมสรระดับนี้น่ะคุณจะเปลี่ยนนักเตะอยู่บ่อยๆ และคุณก็ต้องปรับแนวทางการเล่นของทีมของคุณ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

อดีตแข้งคนดังเสริมว่าไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปรับงานกับทีมในอิตาลีด้วย หลังเขาเคยคุม คาตาเนีย มาก่อน "ผมไม่รู้ว่ามจะสามารถคุมทีมได้อีกนานแค่ไหน ผมอายุ 53 ปีแล้ว ผมอาจจะทำงานนี้ได้อีกแค่ 5 ปีล่ะมั้ง ? งานของเราเป็นงานที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด แต่ผมคิดว่าการได้พักแค่ไม่กี่วันมันก็พียงพอที่จะทำให้ผมอยากกลับไปลุยงานต่อแล้ว"

"สนามฟุตบอลมันก็เป็นเหมือนยาเสพติดสำหรับเรานั่นแหละ ผมได้เจอกับแฟนบอล อินเตอร์ และ ลาซิโอ หลายคนที่ขอให้ผมกลับไปทำงานในประเทศนั้น ใครจะรู้กันล่ะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ? แน่นอนว่าผมอยากกลับไปที่นั่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X